Tai nạn giao thông thảm khốc tại Nepal, ít nhất 20 người chết

08:10, 28/10/2017
.

Ngày 28-10, một xe khách chở quá số người cho phép chạy với tốc độ cao đã mất lái và lao xuống sông Trishuli, thành phố tự trị Gajuri (miền trung Nepal) khiến ít nhất 19 người thiệt mạng.
 

 Khẩn trương tìm kiếm nạn nhân mất tích (Ảnh Hymalayan Times)
Khẩn trương tìm kiếm nạn nhân mất tích (Ảnh Hymalayan Times)


Ít nhất 19 người thiệt mạng, trong đó có 7 phụ nữ và 3 trẻ em, và gần 20 người bị thương cùng nhiều người mất tích trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra sáng 28-10, tại miền Trung Nepal. Chiếc xe khách chở quá số người cho phép, chạy với tốc độ cao đã mất lái và lao xuống sông Trishuli, thành phố tự trị Gajuri.

Giới chức địa phương cho biết, chiếc xe gặp nạn khi lưu thông trên tuyến đường cách thủ đô Kathmandu khảng 80 km. Lực lượng cứu hộ đã kịp thời có mặt tại hiện trường và vớt được 19 thi thể hành khách. Hiện chưa thể xác minh được số người mất tích trong vụ tai nạn thương tâm này. 16 hành khách may mắn bị thương và biết bơi đã lên được bờ an toàn.

Báo Hymalayan Times dẫn lời một hành khách bị thương, chiếc xe khách ban đầu chở 17 khách từ Rajbiraj đến Kathmandu và đã rước thêm 35 hành khách nữa tại Hetauda. Xe quá tải và tài xế chạy quá nhanh.
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, hầu hết các vụ tai nạn trước đây phần lớn là do tài xế mất kiểm soát tại khúc ngoặc này.
 

Theo KHÁNH HƯNG/SGGPO


 


.