Máy bay Mỹ lao vào khu vực dân cư, bốc cháy dữ dội

10:05, 16/05/2017
.

Một chiếc máy bay nhỏ đã bị rơi gần Sân bay Teterboro, bang New Jersey, Mỹ vào ngày 15.5. Vụ tai nạn khiến nhiều ngôi nhà bốc cháy dữ dội, khói đen bao trùm khu vực xung quanh.

Theo Sputnik, một chiếc máy bay Learjet 35 đã rơi xuống khu vực đường Kero và đường Thương mại tại Carlstadt, bang New Jersey, Mỹ trong khi tiếp cận đường băng số 1 của Sân bay Teterboro.

Cảnh sát cho biết, hai thành viên trên máy bay đã thiệt mạng.

Theo Cục Hàng không Liên bang (FAA), chiếc Learjet 35 đang trên đường từ Sân bay Quốc tế Philadelphia tới Sân bay Teterboro và bị rơi vào khoảng 15h30 khi tiếp cận đường băng số 1 của Teterboro. Chiếc máy bay 10 chỗ rời Philadelphia vào khoảng 15h04.

Theo Cục Hàng không Liên bang, chiếc máy bay rơi đã rơi xuống khu vực dân cư khi cách sân bay khoảng 400m.

Cơ quan không lưu cho biết, trước khi tai nạn, hoạt động bay diễn ra bình thường. Theo Reuters, chiếc máy bay bị nạn thuộc sở hữu của một công ty ở Montana. Các cơ quan chức năng vẫn chưa liên hệ được với công ty này.

Sân bay Teterboro nằm bên ngoài Manhattan, New York, thường được các doanh nhân sử dụng và thường xuất hiện một vài máy bay tư nhân. Sau vụ tai nạn, sân bay tạm thời bị đóng cửa. Cục Hàng không Liên bang đã cử một đội có mặt tại hiện trường. Cơ quan An toàn vận tải Quốc gia Mỹ đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Những hình ảnh hiện trường vụ tai nạn máy bay: (Ảnh: ABC News)

 

May bay My lao vao khu vuc dan cu, boc chay du doi - Anh 2

May bay My lao vao khu vuc dan cu, boc chay du doi - Anh 3

May bay My lao vao khu vuc dan cu, boc chay du doi - Anh 4

May bay My lao vao khu vuc dan cu, boc chay du doi - Anh 5

May bay My lao vao khu vuc dan cu, boc chay du doi - Anh 6

May bay My lao vao khu vuc dan cu, boc chay du doi - Anh 7

 

Theo Hà Liên
Lao Động/Sputnik


.