Tàu hỏa đụng xe đi đám cưới, 11 người tử nạn

02:08, 02/08/2014
.

Ít nhất 11 người chết, trong đó có 3 trẻ em, và 60 người bị thương khi một tàu hỏa đâm vào một xe buýt chở khách đi đám cưới ở quận Jhenidah, Bangladesh.

 

Hiện trường vụ tàu hỏa đâm xe buýt - Ảnh: Daily Star
Hiện trường vụ tàu hỏa đâm xe buýt - Ảnh: Daily Star



Tờ Daily Star đưa tin tai nạn xảy ra ngày 1-8 tại một đường cắt ở khu vực Barobazar, Kaliganj. Đoàn tàu Simanta Express đi từ Saidpur đã đâm vào xe buýt với tốc độ cao và đẩy nó đi xa 500m mới dừng lại.

Thời điểm này, nhân viên gác tàu không có mặt.

Tai nạn khiến 9 người chết tại chỗ và 2 người chết tại bệnh viện. Tất cả đều ngụ cùng làng và là họ hàng và bạn bè của cô dâu - một giáo viên tiểu học. Các bác sĩ nói số người chết có thể còn tăng lên do nhiều người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện giới chức ngành đường sắt đã đình chỉ hai nhân viên gác tàu - đã bỏ trốn sau tai nạn.

Nỗi đau mất người thân của một phụ nữ sau vụ tàu hỏa đâm xe buýt - Ảnh: Daily Star

* Tại Đức, hai người thiệt mạng khi một máy bay rơi xuống thành phố Bremen (Đức), gây cháy và hàng loạt vụ nổ tại một kho hàng gần sân bay thành phố vào chiều tối 1-8 (giờ VN).

Báo chí địa phương dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết chiếc máy bay cất cánh vào khoảng 12g45 ngày 1-8 theo giờ địa phương (17g45 theo giờ VN). Chỉ 3 phút sau nó gặp nạn.

Vụ tai nạn đã gây ra cháy và nhiều vụ nổ. Nhà chức trách phải điều động 10 xe chữa cháy và khoảng 100 lính cứu hỏa tới hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.
 

Theo MINH ANH/Tuổi Trẻ Online

 


.