Ngày 8/3, kể chuyện người đàn ông 3 lần sinh con

09:03, 08/03/2012
.

Sinh con đẻ cái là thiên chức của người phụ nữ thế nhưng, khoa học công nghệ hiện đại ngày nay có thể giúp một người đàn ông mang thai và sinh con giống như những gì tạo hóa đã ban cho phái yếu.

Đó không phải là chuyện cổ tích hay trong phim viễn tưởng mà là sự thật đã được cả thế giới biết đến. Thomas Beatie chính là người đàn ông kì lạ trong câu chuyện đáng được ca ngợi trong ngày quốc tế phụ nữ, ngày mùng 8/3. Không chỉ 1 lần, Thomas Beatie đã mang thai và sinh hạ được 3 đứa trẻ 2 gái, 1 trai hết sức kháu khỉnh và dễ thương.
Thomas và đứa trẻ anh vừa mới sinh.
Giống như những đứa trẻ 3 tuổi khác, Susan Beatie rất thích được nghe kể chuyện trước lúc đi ngủ. Và cuốn sách mà cô bé thích nhất chính là Mister Seahorse, lí giải vì sao một chú cá ngựa đực có thể mang thai. Đây là sự lựa chọn kì quặc của một cô bé 3 tuổi nhưng việc chào đời của Susan chính là lời giải thích cho sự đam mê khác thường của cô so với các bạn cùng trang nứa.
Cha Susan, ông Thomas Beatie giải thích rằng câu chuyện là những gì chính xác mà ông đã làm để sinh ra cô và cô bé hoàn toàn tin những điều đó. “Susan nghĩ rằng không có bất cứ chuyện gì khác thường về sự có mặt của cô trên đời. Chỉ vào những bức ảnh tôi mang thai, con bé hồn nhiên nói rằng: ‘Con ở bên trong bố và con ngày một lớn hơn. Cuối cùng, con phải ra ngoài vì quá lớn’”, Thomas kể lại những lời thơ ngây của con gái.
Thế nhưng, Susan không phải là đứa trẻ duy nhất mà cha chúng, Thomas Beatie sinh ra. Dưới cô bé là một cậu em trai và một cô em gái khác. Những đứa trẻ do Thomas sinh ra đều nhanh nhẹn và phát triển như những đứa trẻ bình thường khác. Đó là điều khiến anh cùng người vợ là Nancy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc quyết định mang thai và sinh con của Thomas cũng có những lí do riêng.
Sinh ra trong hình hài nữ giới và lưỡng tính nhưng tới năm 20 tuổi, Thomas buộc phải phẫu thuật chuyển giới vì cơ thể anh có nhiều điểm giống đàn ông hơn. Phần tử cung bị cắt bỏ nhưng Thomas quyết định giữ lại nó bởi anh muốn sinh con từ chính trứng trong bộ phận sinh sản nữ của mình. Và Thomas đã 3 lần thành công với ý tưởng lạ lùng đó.
Mặc dù sinh con nhưng Thomas vẫn được những đứa trẻ gọi là cha trong khi Nancy, vợ anh được gọi là mẹ. Cha của chúng là một người hiến tinh trùng không rõ danh tính. Tuy nhiên, Thomas không phải người đàn ông duy nhất có thể sinh con. Trên thế giới hiện nay đã ghi nhận 5 trường hợp đàn ông mang bầu và sinh hạ em bé giống như thiên chức của người phụ nữ.
Gia đình hạnh phúc của Thomas với 3 đứa trẻ kháu khỉnh do anh tự mang bầu và sinh ra.
Nancy vợ anh chơi đùa cùng Austin và Jensen, hai trong số 3 đứa trẻ mà Thomas sinh ra.
Gia đình họ vẫn hạnh phúc và vui vẻ nhưng những gia đình bình thường khác.
Hình ảnh Thomas khi anh được ghi nhận là người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang bầu.
Thomas trong lần sinh hạ Jensen hôm 25/1/2010.
Đứa bé chào đời và Thomas có niềm hạnh phúc của cả cha và mẹ.
 
Đại gia đình đón chào thành viên mới.
Hình ảnh này sẽ không bao giờ xuất hiện ở những trường hợp sinh em bé bình thường.
Thomas mang bầu chụp ảnh cùng Susan, cô con gái lớn hôm 26/3/2009.
Hình ảnh Susan, cô bé mê chuyện cá ngựa bố sinh con khi còn bé.
 
Theo Infonet

.