Khai mạc giải Cờ tướng chào xuân năm 2023

09:02, 03/02/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 3/2, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Sở VH-TT&DL tỉnh đã tổ chức Lễ khai mạc giải Cờ tướng “Mừng Đảng Quang Vinh – Mừng Xuân Quý Mão” tỉnh Quảng Ngãi năm 2023.
[links()]
 
Dự giải có 25 kỳ thủ đến từ 9 đơn vị trong tỉnh gồm: 7 huyện, thị xã, thành phố và đơn vị Viện kiểm soát nhân dân tỉnh; 2 doanh nghiệp là Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn và Công ty TNHH Kỳ Phong. Ngay sau lễ khai mạc, các kỳ thủ đã bước vào những trận đấu đầu tiên của giải.
Đông đảo các kỳ thủ tham gia giải đấu
Đông đảo các kỳ thủ tham gia giải đấu
Các trận đấu diễn ra khá căng thẳng
Các trận đấu diễn ra khá căng thẳng
 
Giải đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 3/2 – 5/2/2023. Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, các kỳ thủ đã tham gia thi đấu sôi nổi, với những trận cờ đầy kịch tính trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả.
 
Giải cờ tướng tỉnh Quảng Ngãi được tổ chức nhằm đánh giá phong trào tập luyện môn cờ tướng trong toàn tỉnh, qua đó giúp các vận động viên trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên, cán bộ quản lý trong công tác tổ chức thi đấu các giải thể thao trong tỉnh và toàn quốc. 
 
Tin, ảnh: M.LỰC
 
 
 

.