Inter Milan và Real Madrid đoạt vé đi tiếp ở Champions League

08:11, 25/11/2021
.
Rạng sáng 25-11, Inter Milan và Real Madrid đã đoạt vé vào vòng 16 đội khi cùng giành chiến thắng ở lượt trận thứ 5 bảng D.
[links()]
 
Real Madrid giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội - Ảnh: REUTERS
Real Madrid giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội - Ảnh: REUTERS
Đến Moldova làm khách của Sheriff, Real Madrid đã thể hiện đẳng cấp vượt trội khi tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn và có được 3 bàn thắng.
 
Trung vệ David Alaba ghi bàn mở điểm từ chấm đá phạt ở phút 30. Tỉ số được nâng lên 2-0 cho Real Madrid ở phút 45+1 sau cú dứt điểm đẳng cấp của Toni Kroos.
 
Đến phút 55, Karim Benzema ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid. Với kết quả này, Real Madrid giành được 12 điểm sau 5 vòng đấu, qua đó đoạt vé vào vòng 16 đội Champions League.
 
Chiến thắng của Real Madrid cũng giúp Inter Milan giành vé. Trên sân nhà, Inter Milan đánh bại Shakhtar Donetsk 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Edin Dzeko (phút 61, 67).
 
Sau 5 lượt đấu, Inter Milan có trong tay 10 điểm, tạm đứng thứ 2 bảng D sau Real Madrid nhưng đã hơn đội xếp thứ 3 Sheriff 4 điểm.
 
Ở lượt cuối cùng, Inter sẽ đến làm khách của Real Madrid để phân định ngôi nhất bảng. Đội bóng Hoàng gia chỉ cần một trận hòa là chắc chắc có được ngôi đầu trong khi nhiệm vụ của Inter là phải thắng.
 
*Tại bảng B, Atletico Madrid bất ngờ để thua Milan 0-1 trên sân nhà. Trong khi đó, Liverpool đánh bại Porto 2-0.
 
Với những kết quả này, cục diện bảng B đã trở nên căng thẳng trước lượt đấu cuối cùng. Sau khi Liverpool đã giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng, cả ba đội là Porto (5 điểm), Atletico Madrid và AC Milan (cùng 4 điểm) đều còn khả năng đi tiếp.
 
Ở lượt cuối, AC Milan tiếp Liverpool trên sân nhà, còn Atletico Madrid sẽ quyết đấu với Porto trong trận cầu mà đội thắng mới có thể đi tiếp.
 
AC Milan chỉ đi tiếp khi họ đánh bại Liverpool đồng thời Porto không thắng được Atletico Madrid (hoặc cặp đấu này bất phân thắng bại).
 
Theo PV/Tuoitre.vn
 

.