Bàn thắng của Văn Hiếu đẹp nhất FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™

03:10, 05/10/2021
.
Với số lượt bình chọn áp đảo, bàn thắng của Văn Hiếu vào lưới ĐT Panama đã giành được giải thưởng bàn thắng đẹp nhất VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™.
[links()]

 

Trong trận đấu quan trọng với ĐT Panama tại vòng bảng FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™, khi tỉ số đang là 2-2, Văn Hiếu đã đi bóng từ phần sân nhà, dũng mãnh vượt qua 2 cầu thủ ĐT Panama, trước khi đánh bại nốt thủ môn đối phương để dứt điểm thành bàn từ góc cực hẹp.
 
Sau khi được bình chọn trên trang fanpage chính thức của giải đấu, bàn thắng này của tài năng trẻ ĐT futsal Việt Nam đã giành được giải thưởng bàn thắng đẹp nhất VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™.
 
Để giành giải thưởng này, pha lập công Văn Hiếu đã vượt qua 3 bàn thắng cũng rất đẹp khác ở giải đấu năm nay, thuộc về Ali Hassanzadeh (đội Iran, ghi vào lưới Argentina) Leonardo (đội Brazil, ghi vào lưới Nhật Bản), Jovan Lazarevic (đội Serbia, ghi vào lưới Argentina).
 
Những người tham gia bình chọn sẽ lựa chọn các biểu tượng cảm xúc để chọn ra bàn thắng đẹp nhất giải. Siêu phẩm của Văn Hiếu thắng áp đảo với 5.800 lượt bình chọn, nhiều hơn 5.000 lượt so với bàn thắng về nhì.
 
FIFA đánh giá đây là pha solo ghi bàn "siêu đẳng" của Văn Hiếu, xứng đáng là bàn thắng đẹp nhất giải.
 
Theo Anh Quân/VTV.vn
 

.