Những đội bóng sớm giành vé vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™

04:09, 18/09/2021
.
ĐT Kazakhstan và Venezuela ở bảng A, ĐT Nga tại bảng B, ĐT Bồ Đào Nha ở bảng C, ĐT Brazil ở bảng D, ĐT Tây Ban Nha ở bảng E, ĐT Argentina và ĐT Iran ở bảng F.
[links()]
 
Sau loạt trận thứ 2 các bảng E và F, FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™ đã xác định thêm được những đội bóng lọt vào vòng 1/8 sớm 1 vòng đấu. Như vậy sau khi kết thúc lượt trận thứ 2 FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™, đã xác định được  8 đội bóng đi tiếp.
 
Cụ thể là ĐT Kazakhstan và Venezuela ở bảng A, ĐT Nga tại bảng B, ĐT Bồ Đào Nha ở bảng C, ĐT Brazil ở bảng D, ĐT Tây Ban Nha ở bảng E, ĐT Argentina và ĐT Iran ở bảng F.
 
Vẫn còn 8 suất đi tiếp nữa và sẽ được quyết định ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Các đội bóng nhì bảng và có lợi thế về điểm số cũng như hiệu số như ĐT Guatemala ở bảng B, ĐT Maroc ở bảng C, ĐT Cộng hòa Czech ở bảng D và ĐT Nhật Bản ở bảng E chỉ cần thêm 1 kết quả hòa nữa là sẽ giành quyền vào vòng 1/8.
 
Trong ngày hôm nay sẽ diễn ra lượt trận cuối cùng ở bảng A và B để xác định những cái tên tiếp theo đi tiếp vào vòng 1/8 ở FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™. 
 
Theo PV/VTV.vn
 

.