Đoàn Văn Hậu tiếp tục phải phẫu thuật, chia tay vòng loại World Cup 2022

07:09, 13/09/2021
.
Ngày 13-9, thông tin từ CLB Hà Nội cho biết hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ phải tiến hành một ca phẫu thuật để điều trị chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải chia tay vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam.
[links()]
 
Đây là thông tin rất buồn đối với Văn Hậu và bóng đá Việt Nam. Trước đó, Văn Hậu được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam ngày 5-8 để tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên do chấn thương chưa hồi phục, Văn Hậu sau đó được ông Park trả về CLB Hà Nội.
 
Văn Hậu phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương kéo dài trong thời gian qua - Ảnh: VFF
Văn Hậu phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương kéo dài trong thời gian qua - Ảnh: VFF
Ngày 13-9, thông tin từ CLB Hà Nội cho biết Văn Hậu sẽ phải thực hiện một ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương đang xảy ra với anh. Thời gian qua, đội ngũ y tế của CLB Hà Nội do bác sĩ Kim Kwang Jea đứng đầu đã phát hiện ra diễn biến mới về tình trạng chấn thương của Văn Hậu.
 
CLB Hà Nội cho biết đã mời các bác sĩ cơ - xương khớp thăm khám thêm cho anh. Văn Hậu được cho là chưa được đánh giá tổng thể chấn thương trước đó, dẫn đến việc điều trị chưa dứt điểm, kéo dài. Chưa được điều trị dứt điểm, Văn Hậu lại tiếp tục được sử dụng thi đấu khiến chấn thương của anh không thể khỏi.
 
CLB Hà Nội cho biết sẽ tham khảo thêm ý kiến của LĐBĐVN (VFF) để có phương án điều trị cho Văn Hậu. Được biết Văn Hậu sẽ phải tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương dai dẳng hiện tại. Địa điểm phẫu thuật sẽ được CLB Hà Nội và VFF bàn bạc.
 
Theo PV/Tuoitre.vn
 
 
 
 

.