Bồ Đào Nha vất vả giành vé vào vòng tứ kết World Cup 2021

12:09, 25/09/2021
.
Dù được đánh giá cao hơn nhiều nhưng Bồ Đào Nha đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước Serbia.
[links()]
 
Bước vào trận đấu ở vòng 1/8 World Cup Futsal với quyết tâm giành vé đi tiếp, đội tuyển Bồ Đào Nha đã nhanh chóng đẩy cao nhịp độ ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Họ liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm trong hơn 10 phút nhưng đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.
 
 Bồ Đào Nha đã có một trận đấu cực kỳ vất vả trước Serbia.
Bồ Đào Nha đã có một trận đấu cực kỳ vất vả trước Serbia.
Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến. Phút thứ 14, Selecao châu Âu có tình huống phản công mẫu mực và Ricardinho không bỏ lỡ thời cơ với pha dứt điểm kỹ thuật vào lưới trống để mở tỷ số của trận đấu.
 
Và chỉ sau đó ít giây, đoàn quân của HLV Jorge Braz đã có bàn thắng thứ 2 sau một tình huống phối hợp đẹp mắt nữa. Lần này người lập công là Andre Coelho.
Bước sang hiệp 2, Serbia đã tạo ra bất ngờ khi trong vòng 5 phút họ có liên tiếp 2 bàn thắng với 2 pha dứt điểm trái phá của Lazarevic để cân bằng tỷ số của 2-2. Những phút còn lại của hiệp 2, hai đội chơi đôi công nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm và buộc trận đấu phải bước sang thời gian thi đấu hiệp phụ.
 
Và ở hiệp phụ thứ nhất, Bồ Đào Nha đã có 2 bàn thắng cực kỳ chóng vánh trong vòng ít giây do công của Pany. Dù Rakic đã có bàn thắng ở những phút cuối của hiệp phụ thứ 2 nhưng nó là không đủ để Serbia kéo trận đấu vào loạt "đấu súng" và đành chấp nhận nhường vé đi tiếp cho đối thủ.
 
Bồ Đào Nha chính thức có tấm vé vào tứ kết, nơi mà họ sẽ đối đầu với đội bóng số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại là đội tuyển Tây Ban Nha. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 0h00 ngày 28/9 tại nhà thi đấu Kaunas, Litva.
 
Theo Tinthethao
 

.