PSG thắng trận thứ ba liên tiếp, HLV Pochettino vẫn tỏ ra lo âu vì hàng thủ

12:08, 21/08/2021
.
Paris Saint Germain (PSG) đã có trận thắng thứ ba liên tiếp để dẫn đầu bảng Ligue 1 nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra lo lắng khi hàng thủ của đội nhà liên tiếp để thủng lưới.
[links()]
Ở trận làm khách trên sân của Brest thuộc vòng ba Ligue 1, PSG tái lập chiến thắng 4-2 như cách đây một tuần trên sân của Strasbourg. Cựu tiền vệ Man Utd là người ghi bàn thắng mở tỷ số, Mbappe cũng ghi được bàn thắng đầu tiên cho PSG ở mùa giải này. Hai bàn thắng còn lại do công của Idrissa Gueye và Di Maria. 
Mbappe có bàn thắng đầu tiên cho PSG ở mùa giải 2021/22.
Mbappe có bàn thắng đầu tiên cho PSG ở mùa giải 2021/22.
Dù vậy, PSG vẫn để cho đối thủ hai lần chọc thủng lưới khiến HLV Mauricio Pochettino cảm thấy "kém vui" trong buổi họp báo sau trận đấu. Thậm chí ông còn khẳng định nếu được lựa chọn, ông muốn đội bóng mình giành chiến thắng 2-0 hơn là tỷ số 4-2 bởi nó cho thấy hàng thủ đang là vấn đề cần phải cải thiện sớm.
 
"Đây là một trận đấu rất khó khăn khi chúng tôi đối mặt đội bóng có chất lượng tốt. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội và lẽ ra chúng tôi phải làm tốt khâu dứt điểm cuối cùng.
 
Trận đấu rất cởi mở, và đối thủ có nhiều tình huống chuyển đổi trạng thái rất nhanh khiến chúng tôi bị tổn thương. Hiệp hai diễn ra cùng một kịch bản như hiệp một. Dù sao chúng tôi đã giành được ba điểm quan trọng và tôi rất vui với chiến thắng này trước một đội bóng mạnh như Brest", HLV Pochettino chia sẻ.
 
HLV Pochettino cũng khẳng định PSG đang bước vào những trận đấu đầu mùa giải và đương nhiên sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề ở hàng thủ. Dù không có Messi, Neymar cũng như những tân binh chất lượng như Sergio Ramos, Donnarumma trong đội hình nhưng việc đảm bảo được ba chiến thắng liên tiếp là điều mà HLV Pochettino cảm thấy hài lòng.
 
"Chúng tôi vẫn phải cải thiện mọi thứ. Trong lối chơi tấn công, chúng tôi phải chọn vị trí tốt hơn, biết cách khoan phá những đội bóng chơi phòng ngự lùi sâu. Chúng tôi phải tìm ra một lối chơi mượt mà hơn sẽ cho phép chúng tôi phát huy hết sở trường. Ngoài ra, hàng thủ cần phải cải thiện để ngăn chặn đối thủ chuyển đổi trạng thái phản công", HLV Pochettino chốt lại.
 
Theo Sông Lam/Dân Trí

.