Messi chính thức gia nhập PSG và mặc áo số 30

08:08, 11/08/2021
.
 Vài giờ sau khi đặt chân đến Paris - Pháp và tham dự kiểm tra y tế, Lionel Messi đã chính thức đặt bút ký hợp đồng thi đấu 2 năm cho Paris Saint-Germain trong sự háo hức chờ đợi của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.
[links()]
Rạng sáng 11-8, PSG tuyên bố chiêu mộ thành công Lionel Messi, tiền đạo xuất sắc người Argentina, bằng bản hợp đồng chuyển nhượng tự do có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản được ưu tiên chọn lựa gia hạn 1 năm.  
Website PSG thông báo Messi chính thức gia nhập đội bóng
Website PSG thông báo Messi chính thức gia nhập đội bóng
Trang chủ của đội bóng này đăng tải thông báo "Leo Messi gia nhập Paris Saint-Germain". Trong đó, đội bóng Pháp miêu tả Messi là "huyền thoại của cuộc chơi và là nguồn cảm hứng thực sự cho mọi lứa tuổi cả trong và ngoài sân cỏ". 
Messi ký hợp đồng cùng với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.
Messi ký hợp đồng cùng với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.
Chia sẻ trên trang chủ PSG, Messi khẳng định: "Mọi thứ ở đội bóng này phù hợp với khát vọng bóng đá của bản thân. Tôi háo hức đón chào một chương mới trong sự nghiệp với Paris Saint-Germain, đội ngũ có một Ban huấn luyện và dàn cầu thủ tài năng. Tôi sẽ cố gắng mang đến điều gì đó thật đặc biệt cho đội bóng cũng như CĐV, mong đến ngày bước chân ra thảm cỏ Parc des Princes".
 
Buổi kiểm tra y tế của Messi tại bệnh viện Neuilly-sur-Seine hoàn thành sau khoảng 2 giờ. Các bác sĩ của PSG đã nhận được hồ sơ sức khoẻ của Messi và anh chỉ phải trải qua một số xét nghiệm sinh học (máu, nước tiểu) và tim mạch.  
Messi sẽ nhận áo đấu số 30.
Messi sẽ nhận áo đấu số 30.
Sau thủ tục cuối cùng này, Lionel Messi đã có mặt tại buổi ký hợp đồng cùng với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG. Gia nhập đội chủ sân Parc des Princes, Messi sẽ nhận áo đấu số 30.
 
Trang Twitter của PSG công bố buổi họp báo ra mắt tân binh Lionel Messi sẽ được long trọng tổ chức vào lúc 16 giờ ngày 11-8 tại sân Parc des Princes.
 
Theo Đông Linh/NLĐO

.