Chelsea chiêu mộ Lukaku với mức giá kỷ lục

08:08, 13/08/2021
.
Cuối cùng sau rất nhiều sự chờ đợi thì đêm qua, CLB Chelsea đã thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công tiền đạo Lukaku từ Inter Milan với một mức phí kỷ lục. 
[links()]
Rạng sáng 13/8, Chelsea công bố bản hợp đồng mang tên Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đặt bút ký vào thỏa thuận có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge, nhận lương 10,2 triệu bảng/năm, cùng mức phí chuyển nhượng 97,5 triệu bảng. Con số này đưa Lukaku trở thành tân binh đắt thứ hai trong lịch sử bóng đá Anh, chỉ sau Jack Grealish. Tiền vệ người Anh cập bến Man City với giá 100 triệu bảng tuần rồi.
 
Lukaku cũng trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea, vượt qua Kepa Arrizabalaga, thủ môn người Tây Ban Nha gia nhập sân Stamford Bridge từ Athletic Bilbao vào năm 2018, với giá 71,6 triệu bảng.
 
"Tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được trở lại CLB tuyệt vời này. Tôi vừa đi qua một hành trình dài: trưởng thành ở Chelsea khi còn là cầu thủ trẻ phải học hỏi nhiều thứ, giờ đây, tôi trở lại Chelsea với rất nhiều kinh nghiệm cùng sự trưởng thành.
 
CĐV Chelsea háo hức chờ đợi màn tái xuất của Lukaku. Năm 2014/15, "The Blues" đưa Didier Drogba trở lại và giành chức vô địch Premier League.
 
Mùa 2016/17, CLB chủ sân Stamford Bridge tiếp tục vô địch Ngoại hạng Anh sau khi chiêu mộ lại David Luiz từ PSG. Người hâm mộ kỳ vọng cái duyên của những người cũ sẽ giúp Lukaku giành danh hiệu cùng Chelsea ở mùa 2021/22.
 
Sự xuất hiện của Lukaku chặn đứng cơ hội ra sân của Tammy Abraham ở mùa tới. Tiền đạo người Anh chuẩn bị rời Chelsea để đầu quân cho một trong hai CLB, Arsenal hoặc Roma.
 
Theo Anh Quân/VTV.vn 
 

.