Màn ăn mừng khiêu khích trọng tài: Thủ môn Thanh Vũ bị phạt tiền, cấm thi đấu 2 trận

08:03, 23/03/2021
.
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online vào trưa 22-3, HLV Nguyễn Hữu Đang cho biết lãnh đạo và ban huấn luyện CLB Cần Thơ thống nhất với án phạt nội bộ nêu trên đối với thủ môn Thanh Vũ.
 
HLV trưởng CLB Cần Thơ nói thêm: "Ngay sau trận đấu, chúng tôi đã có cuộc làm việc với Thanh Vũ. Tất cả cùng nhau xem lại clip về khoảnh khắc phản ứng của cậu ấy với trọng tài. Thanh Vũ thừa nhận hành vi sai lầm của mình, xin viết tự kiểm và chấp nhận án phạt của lãnh đạo CLB cũng như từ ban kỷ luật thuộc VFF - LĐBĐVN". 
Màn ăn mừng khiêu khích trọng tài hết sức phản cảm của thủ môn Thanh Vũ - Ảnh: DƯƠNG THU
Màn ăn mừng khiêu khích trọng tài hết sức phản cảm của thủ môn Thanh Vũ - Ảnh: DƯƠNG THU
Ông Đang cho biết do Cần Thơ nghỉ thi đấu vòng 2 nên Thanh Vũ sẽ không được làm nhiệm vụ ở trận gặp Long An (vòng 3, ngày 4-4) và gặp Phố Hiến (vòng 4, ngày 10-4).
 
Bên cạnh việc bị đình chỉ thi đấu nội bộ, Thanh Vũ còn bị phạt tiền. Tuy nhiên, ông Đang không cho biết số tiền phạt cụ thể của thủ môn này.
 
Sau án phạt nội bộ của CLB, chắc chắn thủ môn Thanh Vũ sẽ nhận án phạt chính thức từ ban kỷ luật VFF trong tuần này.
 
HLV Nguyễn Hữu Đang thừa nhận như vậy, và cũng bày tỏ rằng: "Đó là sai phạm bộc phát nhất thời, nên mong rằng ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt vừa phải để làm bài học cho các cầu thủ ở giải hạng nhất lẫn V-League…".
 
Theo SĨ HUYÊN/Tuổi Trẻ Online
 

.