Bình Định được thưởng 1 tỉ đồng sau trận thắng trên sân mới

06:03, 20/03/2021
.

Chiến thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 4 V-League 2021 diễn ra chiều 19-3 trên sân Quy Nhơn mới sửa đã giúp CLB Bình Định nhận được 1 tỉ đồng tiền thưởng.

[links()]

Các cầu thủ Bình Định lôi Hồ Tấn Tài lại để ăn mừng bàn thắng - Ảnh: N.K.
Các cầu thủ Bình Định lôi Hồ Tấn Tài lại để ăn mừng bàn thắng - Ảnh: N.K.
SHB Đà Nẵng là đội duy nhất toàn thắng cả 3 trận đầu mùa. Nhưng chủ nhà Bình Định đã giành chiến thắng 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của hậu vệ Hồ Tấn Tài ngay phút thứ 9. 
 
Ngoài 500 triệu đồng tiền thưởng theo quy định cho một trận thắng ở V-League, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng còn nhận thêm 500 triệu tiền thưởng từ nhà tài trợ do đã đem lại niềm vui cho người hâm mộ trong ngày đầu tiên chơi trên sân Quy Nhơn mới được sửa lại. Ước tính, sân Quy Nhơn đã đón 20.000 khán giả đến xem trận đấu.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: "Chúng tôi thật sự hạnh phúc khi thi đấu trước đông đảo khán giả như thế này. Bình Định vẫn còn nhiều mảnh ghép cần hoàn thiện và chúng tôi sẽ đi từng bước, trước mắt là mục tiêu top 6. 
 
Đánh giá về màn trình diễn của Hồ Tấn Tài, HLV Nguyễn Đức Thắng không giấu được sự hài lòng. Anh nói: "Tôi dựa trên năng lực của từng cầu thủ để sắp xếp sơ đồ chiến thuật. Tôi thích những cầu thủ chơi được nhiều vị trí như Hồ Tấn Tài, vì như thế sẽ giúp tôi dễ dàng trong việc sắp xếp từng vị trí chơi tốt nhất khả năng".
 
Thất bại trước Bình Định đã khiến SHB Đà Nẵng chấm dứt mạch toàn thắng. Nói về điều này, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết do đội gặp nhiều áp lực trong trận đấu này. Anh nói: "Đến Quy Nhơn hôm nay, các cầu thủ Đà Nẵng bị áp lực bởi khán giả đông. Các phóng viên cũng có mặt rất nhiều. Chính vì vậy, 20 phút đầu SHB Đà Nẵng đã thi đấu không tốt. Họ chuyền bóng hỏng nhiều. Một vài cầu thủ trẻ bị tâm lý như Minh Đoàn, Phi Hoàng nên đã không chơi đúng sức của mình. Chỉ sau khi tôi đưa Huy Hùng vào sân, đội đã kiểm soát trận đấu và chơi tốt hơn”. 
 
Giải thích thêm về nguyên nhân thất bại, HLV Lê Huỳnh Đức nói: ""Nắng nóng đã ảnh hưởng hai đội rất nhiều. Hơn nữa, lịch thi đấu dày đặc, 3 - 4 ngày di chuyển liên tục cũng khiến thể lực cầu thủ hao tổn khá nhiều. Đội hình của Đà Nẵng nhiều cầu thủ mới chấn thương trở lại như Văn Long, Huy Hùng chưa có được nền tảng thể lực sung mãn nhất. Tiền đạo Đức Chinh trong hiệp 1 cũng không có được cảm giác bóng nhiều".
 
Theo NGUYÊN KHÔI/Tuổi Trẻ Online
 

.