Kết quả FA Cup: Man City vào tứ kết, Tottenham bị loại

04:02, 11/02/2021
.
 Man City không gặp nhiều khó khăn để giành quyền vào tứ kết FA Cup sau khi đánh bại Swansea.
[links()]
Swansea City và Manchester City đều có phong độ tốt trước khi bước vào cuộc đối đầu ở vòng 5 FA Cup. Dù vậy, đội đứng đầu Ngoại Hạng Anh rõ ràng vẫn vượt trội so với đại diện của giải hạng dưới.
 
Man City dễ dàng kiểm soát trận đấu. Các học trò của HLV Pep Guardiola hoàn toàn áp đảo về kiểm soát bóng cũng như số cơ hội tạo được về khung thành đối phương. 
 Man City dễ dàng đánh bại Swansea.
Man City dễ dàng đánh bại Swansea.
Swansea cũng có những nỗ lực đáng khen với một vài pha tấn công khiến hàng thủ đối phương vất vả. Đội chủ nhà chỉ thủng lưới một bàn trong hiệp đấu đầu tiên trong một pha bóng kém may mắn, khi thủ môn của họ giật mình để đường chuyền của Kyle Walker đi thẳng vào lưới.
 
Man City sớm giải quyết trận đấu sau giờ nghỉ. Đội khách ghi hai bàn chỉ trong vòng chưa đến 5 phút khi đối phương còn chưa kịp bắt nhịp trở lại với trận đấu. Raheem Sterling và Gabriel Jesus lần lượt lập công trong những tình huống không mấy khó khăn.
 
Swansea có bàn thắng danh dự ở cuối trận do công của tiền đạo 20 tuổi Morgan Whittaker. Man City thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 và giành quyền vào tứ kết. Kết quả này cũng giúp thầy trò HLV Guardiola nối dài chuỗi chiến thắng liên tiếp lên 15 trận. 
Tottenham (áo trắng) bị loại.
Tottenham (áo trắng) bị loại.
Trận đấu kịch tính nhất loạt trận đêm qua là màn so tài giữa Everton và Tottenham. Có tới 9 bàn thắng được ghi và Everton giành quyền đi tiếp nhờ bàn thắng ở hiệp phụ của Bernard.
 
Kết quả FA Cup
 
Swansea 1-3 Man City
 
Leicester 1-0 Brighton
 
Sheffield United 1-0 Bristol
 
Everton 5-4 Tottenham
 
Theo PV/VTC.vn
 

.