HLV Park Hang Seo: "Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là 6 điểm"

04:02, 23/02/2021
.
Ở 3 trận còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo cho biết mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là giành 6 điểm, qua đó giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.
[links()]
Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đang xếp đầu bảng với 11 điểm, hơn đối thủ đứng thứ 2 là Malaysia 2 điểm.
 
Theo thể thức, 8 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tại vòng loại thứ 2 sẽ giành quyền đi tiếp. Nếu có được 6 điểm sau 3 trận còn lại, đội tuyển Việt Nam sẽ rộng cửa làm nên lịch sử. 
HLV Park Hang Seo hạ quyết tâm cao ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.
HLV Park Hang Seo hạ quyết tâm cao ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.
"Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành 6 điểm trong 3 trận đấu cuối của bảng G. Điều này giúp chúng tôi bảo toàn vị trí đầu bảng để giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á", HLV Park Hang Seo phát biểu trên trang Asianfootball.org.
 
Với lịch thi đấu vừa được điều chỉnh, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu các đối thủ Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Các trận đấu còn lại tại bảng G sẽ diễn ra tại một địa điểm tập trung chưa được xác định.
 
Trong trường hợp UAE được lựa chọn làm chủ nhà, đội tuyển Việt Nam cùng 3 đội tuyển trong bảng cũng nằm trong khu vực Đông Nam Á sẽ đối mặt với việc phải thi đấu trong điều kiện đầy khắc nghiệt.
 
Dù vậy, điều mà HLV Park Hang Seo lo nhất là bóng đá Việt Nam phải tham dự nhiều mặt trận quan trọng trong năm nay. Sau vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á, tiếp đến là SEA Games 31 và AFF Cup 2021.
 
"Bóng đá Việt Nam thi đấu một số giải đấu quan trọng cũng là thách thức rất lớn. Những gì đã làm được là quá khứ, bây giờ chúng tôi phải nhìn về tương lai. Các cầu thủ phải phân bổ sức lực cho nhiều mặt trận.
 
Đáp ứng sự kỳ vọng là rất khó, nhưng chúng tôi quyết tâm hoàn thành các mục tiêu", HLV Park Hang Seo nhấn mạnh. 
Theo Thùy Linh/Dân Trí

.