Real Madrid bị đội hạng ba loại khỏi Cúp Nhà vua

02:01, 21/01/2021
.
Rạng sáng 21-1, đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng 3, Alcoyano đã gây bất ngờ khi lội ngược dòng đá bại ‘gã khổng lồ’ Real Madrid 2-1 ở vòng 32 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha.
[links()] 
Các cầu thủ Alcoyano ăn mừng chiến thắng trước Real Madrid - Ảnh: AP
Các cầu thủ Alcoyano ăn mừng chiến thắng trước Real Madrid - Ảnh: AP
Trận này, HLV Zidane chỉ tung vào sân đội hình 2 nhưng Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn Alcoyano - đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng 3.
 
Phút 45, sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, Real Madrid cũng đã có bàn mở tỉ số nhờ công trung vệ Eder Militao với pha đánh đầu cận thành sau quả tạt bên cánh trái của Marcelo.
 
Bị dẫn bàn, Alcoyano dồn lên đáp trả trong hiệp 2 và những nỗ lực của đội chủ nhà cũng giúp họ có bàn thắng quân bình tỉ số ở phút 80. Cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Alcoyano là hậu vệ Jose Solbes với pha dứt điểm cận thành sau quả phạt góc bên cánh trái.
 
Hòa 1-1, hai đội phải thi đấu hiệp phụ để phân định thắng thua. Và trong 30 phút hiệp phụ, Real Madrid tiếp tục chiếm ưu thế nhưng các học trò HLV Zidane không thể đưa bóng vào lưới Alcoyano dù được chơi hơn người từ phút 109 (Ramon Lopez nhận thẻ đỏ trực tiếp).
 
Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, Real Madrid đã phải trả giá sau đó vì sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự.
 
Phút 115, từ pha lên bóng nhanh bên cánh trái, Ali Diakite thoát xuống thực hiện đường căng ngang đẹp mắt cho Juanan đệm bóng cận thành hạ thủ môn Lunin, ấn định chiến thắng 2-1 cho Alcoyano.
 
Với thất bại này, sức ép sa thải ngày càng đè nặng lên vai HLV Zidane. 
 
Theo Dân Trí
 
 

.