U15 PVF hoàn tất cú đúp vô địch trong năm 2020

08:12, 29/12/2020
.
Không lâu sau khi đăng quang ở giải U15 VĐQG 2020, chiều 28-12, các cầu thủ PVF đã hoàn tất cú đúp khi vô địch giải U15 Cúp Quốc gia sau khi vượt qua “kỳ phùng địch thủ” Viettel trong trận chung kết.
[links()] 
PVF tiếp tục khẳng định sức mạnh ở hệ thống bóng đá trẻ
PVF tiếp tục khẳng định sức mạnh ở hệ thống bóng đá trẻ
Cuộc đọ sức giữa U15 Viettel và U15 PVF diễn ra với tốc độ cao ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Đội chủ nhà PVF tỏ ra lấn lướt hơn về số lần tấn công cũng như cơ hội ghi bàn. Cơ hội đầu tiên đến với PVF vào phút thứ 6, tiền vệ Thái Bá Đạt vượt qua 3 cầu thủ đối phương và trả ngược thuận lợi nhưng Nguyễn Anh Tuấn lại bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới Viettel.
 
Trong khi đó các cầu thủ Viettel thay vì lùi sâu phòng ngự vẫn quyết định chọn cách đá đôi công với đối thủ. Đây là điều dễ hiểu bởi họ cần giảm áp lực cho hàng phòng ngự trước sức ép lớn từ đối phương.
 
Sang hiệp 2, thế trận có phần cân bằng hơn. Phút 87, từ một pha đá phạt góc, cầu thủ Phạm Lê Triệu bật cao đánh đầu rất đẹp mắt mở tỉ số trận đấu cho U15 PVF. Để thua ở thời điểm cuối trận, U15 Viettel tràn sang phần sân đối phương và tạo ra những phút cuối trận vô cùng hấp dẫn.
 
Phút 89, đội trưởng Hữu Tuấn đi bóng và dứt điểm rất hay trong vòng cấm nhưng không thể đánh bại thủ môn của U15 PVF. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của trận đấu và U15 Viettel đành chấp nhận nhìn chức vô địch thuộc về đội chủ nhà U15 PVF.
 
Theo CAO TƯỜNG/SGGPO
 

.