Giải Futsal Cúp Quốc gia 2020: Xác định 4 đội bóng vào bán kết!

04:11, 23/11/2020
.
Với thể thức chia cặp thi đấu loạt trực tiếp một trận, nên kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, chủ nhân của 4 suất vé vào bán kết tranh hạng từ 1 đến 4 đã được xác định.
[links()] 
Thái Sơn Nam (xanh) thắng thuyết phục Kardiachain Sài Gòn để giành quyền vào bán kết.
Thái Sơn Nam (xanh) thắng thuyết phục Kardiachain Sài Gòn để giành quyền vào bán kết.
Đội bóng đầu tiên giành quyền thi đấu bán kết là Thái Sơn Nam, sau khi đánh bại Kardiachain Sài Gòn với tỷ số 4-1 trong trận đấu đáng chú ý nhất của ngày thi đấu hôm nay. Sau hiệp đầu không có bàn thắng, ngay đầu hiệp 2, Văn Nghĩa mắc sai lầm để mất bóng ngay khu vực 10m, tạo cơ hội cho Minh Trí cướp bóng và chích đầu mũi giày uy lực, đưa Thái Sơn Nam dẫn trước 1-0. Dù rất nỗ lực, nhưng khi chưa có được bàn gỡ hòa thì Kardiachain Sài Gòn lại mặc sai lầm khi Tuấn Vũ để mất bóng bên sân nhà, để Xuân Du giành bóng, tăng tốc đối mặt với Văn Khá, vê bóng gầm giày, trước khi sút nhẹ để bóng đi dưới tay thủ môn đối phương, nâng tỉ số lên 2-0 cho Thái Sơn Nam.
 
Dẫn trước 2-0, Thái Sơn Nam chủ động chơi chậm, nhường quyền chủ động cho đối thủ. Và dù đã chuyển sang chơi power-play và liên tục dứt điểm cầu môn, Kardiachain Sài Gòn vẫn không thể ghi được bàn thắng từ những pha bóng mở. Phải tới khi Xuân Du phạm lỗi tổng hợp thứ 6, Thái Sơn Nam chịu quả penalty 10m, Hồng Kông rút ngắn tỉ số còn 1-2 và thắp lên hy vọng gỡ hòa cho Kardiachain Sài Gòn.
 
Tuy nhiên, một lần nữa, những sai lầm cá nhân của Tuấn Vũ và Hồng Kông đã tạo cơ hội cho đối phương ghi bàn. Pha chuyền ngang của Tuấn Vũ bị Minh Trí bắt bài và dứt điểm chuẩn xác, nâng tỉ số lên 3-1 cho Thái Sơn Nam, trong khi Hồng Kông chơi tiểu xảo với Đức Hòa trong vòng 6m, dẫn tới quả penalty 6m và Thịnh Phát sút phạt thành công, ấn định chiến thắng 4-1 xứng đáng cho đội quân của HLV Phạm Minh Giang.
 
Ở trận đấu diễn ra sau đó, Sahako thể hiện rõ tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch với lối chơi mạnh mẽ và tràn đầy quyết tâm để giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 5-2 trước Thái Sơn Bắc, qua đó tiếp bước Thái Sơn Nam gia nhập nhóm tranh thứ hạng từ 1-4.
 
Tại cặp đấu thứ ba diễn ra sau lễ khai mạc, chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk được đánh giá có nhiều lợi thế trong cuộc so kè với Quảng Nam. Tuy nhiên, các học trò của HLV Nguyễn Minh Hải đã không tận dụng được ưu thế từ sự cổ vũ của khán giả nhà và để thua đội bạn với tỷ số 1-2, đành phải nhường vé vào bán kết cho đội bóng xứ Quảng.
 
Trong khi đó, ở cặp đấu muộn nhất diễn ra lúc 19h00, Cao Bằng đã không thể lấy sức trẻ để bù đắp những thiếu sót về kinh nghiệm và phải nhận thất bại 1-5 trước Sanvinest Sanatech Khánh Hòa. Đây cũng là kết quả không gây nhiều bất ngờ bởi đội bóng phố Biển là đương kim vô địch và đang đặt quyết tâm rất lớn bảo vệ ngôi vị của mình.
 
Savinest Sanatech Khánh Hòa (đỏ) vẫn sẽ là đối thủ lớn nhất của Thái Sơn Nam tại giải Futsal HDBank Cúp quốc gia năm nay.
 
Như vậy, sau ngày thi đấu hôm nay, các cặp đấu tranh hạng từ 1 đến 4 và từ 5 đến 8 đã được xác định. Cụ thể như sau:
 
Ngày 24/11/2020
 
Vòng bán kết:
 
16h00, Thái Sơn Nam vs. Quảng Nam
 
18h00, Sahako vs. Savinest Sanatech Khánh Hòa
 
(2 đội thắng vào chung kết tranh vô địch, 2 đội thua tranh hạng Ba)
 
 
Vòng đấu xác định các cặp tranh thứ hạng từ 5 đến 8:
 
12h00, Kardiachain Sài Gòn vs. Hưng Gia Khang Đắk Lắk
 
14h00, Thái Sơn Bắc vs. Cao Bằng
 
(2 đội thắng tranh hạng 5, 2 đội thua tranh hạng 7)
 
Theo Thế Hưng/VTV.vn 
 
 

.