Vòng 4 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020:
Phong Phú Hà Nam tiếp mạch thắng

02:10, 05/10/2020
.
Phong Phú Hà Nam đã có trận thắng thứ 2 tại lượt đi giải bóng đá Nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc trước CLB TP. Hồ Chí Minh II.
Phong Phú Hà Nam (áo đỏ) tiếp mạch thắng
Phong Phú Hà Nam (áo đỏ) tiếp mạch thắng
Không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch, các học trò của HLV Nguyễn Thế Cường ngay lập tức tràn lên tấn công ngay thủ thành Ngọc Phượng của CLB TP.HCM II, chính là ngôi sao sáng trong hiệp 1 khi cô liên tục cản phá những cú dứt điểm của tiền đạo đối phương.
 
Phong Phú Hà Nam dù liên tục dồn ép đối phương nhưng cũng phải đến hiệp 2 thì họ mới có thể chọc thủng lưới đối phương. Phút 49, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung tung ra cú dứt điểm từ xa rất đẳng cấp mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng đã mở ra một hiệp đấu dễ dàng hơn cho Phong Phú Hà Nam. Phút 71, từ đường căng ngang của Thuỳ Linh, Lan Anh băng vào đệm bóng nâng tỉ số lên 2-0 và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
 
Trên sân Hà Nam, CLB Hà Nội II Watabe rất khao khát tìm kiếm chiến thắng khi chạm trán Sơn La ở vòng 4 giải nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2020. Sau khoảng 20 phút đầu tiên không có nhiều tình huống đáng chú ý, đội bóng được đánh giá mạnh hơn là CLB Hà Nội II Watabe bắt đầu thể hiện sự vượt trội.
 
Phút 22, sau 2 pha dứt điểm liên tiếp ở cự ly gần trước khung thành Sơn La, tiền vệ trung tâm Trịnh Hà Chi đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho Hà Nội II Watabe. Lợi thế được cụ thể hoá giúp đội bóng này càng dễ đá hơn khi đối thủ phải dâng cao. Trong suốt hiệp 1 và phần lớn thời gian của hiệp 2, rất nhiều cơ hội đã bị các tiền đạo CLB Hà Nội II Watabe bỏ lỡ đáng tiếc.
 
Hiệp 2 vẫn là quãng thời gian mà CLB Hà Nội II Watabe chiếm lĩnh thể chú động. Kịch bản trong hiệp 1 tiếp tục lặp lại. Đội quân của HLV Đặng Quốc Tuấn ấn định tỉ số 2-0 bằng bàn thắng từ cú đá phạt đền của Nguyễn Thị Hằng ở phút 89.
 
Theo Anh QuânVTV.vn 
 
 

.