Ông Phạm Văn Hải được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Phong Phú Hà Nam

06:10, 07/10/2020
.
Ngày 7-10, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Hà Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Phạm Văn Hải giữ chức danh HLV trưởng CLB bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam, sau khi HLV trưởng Nguyễn Thế Cường bị kỷ luật.
Các cầu thủ Phong Phú Hà Nam phản ứng trọng tài bằng cách bỏ thi đấu - Ảnh: Tư liệu TTO
Các cầu thủ Phong Phú Hà Nam phản ứng trọng tài bằng cách bỏ thi đấu - Ảnh: Tư liệu TTO
Quyết định do ông Phạm Hải Anh - giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nam - ký cho biết: "Tạm đình chỉ HLV trưởng đội bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam đối với ông Nguyễn Thế Cường kể từ ngày 7-10-2020. Tạm đình chỉ chức danh đội trưởng CLB Phong Phú Hà Nam đối với bà Trần Thị Hồng Nhung kể từ ngày 7-10-2020".
 
Sau khi tạm đình chỉ nhiệm vụ của HLV và đội trưởng, lãnh đạo Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Hà Nam quyết định bổ nhiệm ông Phạm Văn Hải giữ chức danh HLV trưởng CLB Phong Phú Hà Nam kể từ ngày 7-10. Với vị trí đội trưởng, tuyển thủ Nguyễn Thị Tuyết Dung được bổ nhiệm thay thế vị trí của Trần Thị Hồng Nhung.
 
Trước đó, như Tuổi Trẻ đã đưa tin trong trận đấu giữa Phong Phú Hà Nam - TP.HCM I tối 6-10 tại vòng 5 Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2020, các cầu thủ Hà Nam đã phản ứng trọng tài bằng cách bỏ thi đấu khi trận đấu đã bước sang phút 89.
 
Hành động bỏ trận đấu của CLB Phong Phú Hà Nam được xác định là cực kỳ nghiêm trọng, ảnh hưởng rất lớn đến giải đấu. Ngay trong sáng 7-10, Ban kỷ luật VFF cũng ra quyết định kỷ luật cảnh cáo CLB Phong Phú Hà Nam và phạt 50 triệu đồng.
 
Tuyển thủ Hồng Nhung bị "treo giò" đến hết lượt đi của giải. HLV trưởng Nguyễn Thế Cường bị phạt 5 triệu và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong 5 năm. Ông Cường được cho là đã để các cầu thủ của mình rời sân, bỏ thi đấu.
 
Theo KHƯƠNG XUÂN/Tuổi Trẻ Online
 
 

.