HLV Nguyễn Thành Công dẫn dắt Quảng Nam, chờ quyết đấu Thanh Hóa

09:10, 12/10/2020
.
HLV Nguyễn Thành Công nhận lời dẫn dắt Quảng Nam, đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng V-League 2020.
Quảng Nam nhận thất bại 1-4 trước SLNA ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020. Sau trận thua này, đội chủ sân Tam Kỳ vẫn có 9 điểm, đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, kém đội đứng trên Hải Phòng 4 điểm. 
HLV Nguyễn Thành Công nhận lời dẫn dắt Quảng Nam (Ảnh: Dương Thuật).
HLV Nguyễn Thành Công nhận lời dẫn dắt Quảng Nam (Ảnh: Dương Thuật).
Sau trận thua đậm trên sân Vinh, ban lãnh đạo Quảng Nam đã mời HLV Nguyễn Thành Công về chữa cháy và được nhà cầm quân này đồng ý. HLV Nguyễn Thành Công từng dẫn dắt Thanh Hóa rất thành công ở mùa giải năm nay.
 
Tuy nhiên, do không hài lòng với cách làm của bầu Đệ cũng như ban lãnh đạo đội bóng, khi bị can thiệp sâu về mặt chuyên môn nên HLV Nguyễn Thành Công đã rời Thanh Hóa vào ngày 11/9.
 
Do đó, khi nhận được lời đề nghị của Quảng Nam, huấn luyện viên sinh năm 1977 đã nhận lời. Ông được kỳ vọng sẽ giúp nhà cựu vô địch V-League hồi sinh để có thể trụ lại sân chơi cao nhất Việt Nam.
 
Trong quá khứ, HLV Nguyễn Thành Công rất mát tay trong việc giải cứu những đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Trước khi giúp Thanh Hóa hồi sinh thì nhà cầm quân này cũng làm tốt công việc của mình khi giải cứu Sài Gòn FC, ở thời điểm mà đội bóng này thi đấu bết bát dưới thời HLV Phan Văn Tài Em năm 2018.
 
Theo lịch thì ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020, Quảng Nam sẽ có chuyến làm khách trước Thanh Hóa. Đây là trận đấu hết sức thú vị, khi HLV Nguyễn Thành Công đối đầu với đội bóng cũ.
 
Theo Hoàng Yến/VOV.VN
 

.