Gãy ngón chân, Công Phượng phải nghỉ đến hết mùa giải V-League 2020

07:10, 13/10/2020
.
Thông tin không vui đối với CLB TPHCM khi tiền đạo chủ lực của đội này là Nguyễn Công Phượng được xác định gãy xương ngón chân, phải nghỉ ít nhất từ 6-8 tuần.
Trước đó, Công Phượng phải rời sân giữa chừng trong trận đấu giữa CLB TPHCM và Nam Định trên sân Thống Nhất ở vòng 12 LS V-League 2020, sau khi anh có dấu hiệu bị đau. 
Chấn thương ngón chân buộc Công Phượng phải nghỉ đến hết mùa giải 2020
Chấn thương ngón chân buộc Công Phượng phải nghỉ đến hết mùa giải 2020
Ban đầu, CLB TPHCM đánh giá Công Phượng sẽ sớm trở lại. Tuy nhiên, kết quả chẩn đoán mới đây cho thấy cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam sẽ phải cần ít nhất 6-8 tuần hồi phục, mới có thể thi đấu trở lại.
 
Điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng phải nghỉ đến hết mùa giải 2020 của bóng đá Việt Nam, vì V-League chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là là hạ màn, trong khi cúp quốc gia đã kết thúc hồi tháng 9.
 
Đây là điều hết sức đáng tiếc và là đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch V-League của CLB TPHCM, bởi Công Phượng là cầu thủ tốt nhất của đội bóng thành phố, cũng như là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại V-League 2020. 
 
Cũng với việc nghỉ đến hết mùa giải năm nay, Công Phượng xem như cũng chấm dứt khoảng thời gian thi đấu cho CLB TPHCM, bởi thời hạn mà đội bóng thành phố mượn Công Phượng từ HA Gia Lai cũng sẽ chấm dứt sau mùa giải đang diễn ra.
 
Tính cho đến trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải, Công Phượng đã có 6 bàn thắng cho CLB TPHCM tại V-League, 2 bàn tại AFC Cup (giải đấu đã bị huỷ vì dịch Covid-19), 1 bàn trong trận tranh Siêu cúp quốc gia và 1 bàn tại cúp quốc gia.
 
Công Phượng cũng đang là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League năm nay, với 6 pha lập công kể trên.
 
Theo K.Đ/Dân Trí
 
 
  
 
 

.