ĐT Anh 3-0 ĐT xứ Wales: Chiến thắng dễ dàng

08:10, 09/10/2020
.

 

 

 

Đội tuyển Anh đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt và có được chiến thắng dễ dàng trước đội tuyển xứ Wales với tỉ số 3-0.
Trên sân nhà Wembley, ĐT Anh tiếp đón ĐT xứ Wales trong trận đấu giao hữu chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo của vòng bảng UEFA Nations League. Với lợi thế sân nhà và sức mạnh vượt trội, chỉ mất có 26 phút là "Tam sư" đã chọc thủng lưới đội bóng nước láng giềng. Từ quả treo bóng của Grealish, Dominic Calvert-Lewin băng vào đánh đầu dũng mãnh mở tỉ só trận đấu. 
Dominic Calvert-Lewin tỏa sáng trong lần đầu ra mắt ĐT Anh
Dominic Calvert-Lewin tỏa sáng trong lần đầu ra mắt ĐT Anh
Dominic Calvert-Lewin đang thi đấu hết sức thăng hoa trong màu áo Everton và đó cũng là lý do cầu thủ này được HLV Southgate tin tưởng xếp đá chính. Và ngay trong lần đầu tiên ra mắt ĐT Anh, Dominic Calvert-Lewin đã một lần nữa chứng minh phong độ ấn tượng của mình trong thời gian gần đây.
 
Sang tới hiệp 2, mọi thứ vẫn chẳng có gì thay đổi khi thế trận hoàn toàn thuộc về ĐT Anh. Đến phút 53, đội trưởng Kieran Trippier đá phạt để Conor Coady băng xuống sút tung lưới thủ thành Wayne Hennessey. Chỉ 10 phút sau đó, cựu tiền đạo Liverpool là Danny Ings có pha ngả người tmóc vô-lê điệu nghệ để ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐT Anh.
 
Thắng đậm ĐT xứ Wales, ĐT Anh tràn đầy tự tin bước vào lượt trận thứ 3 bảng A2 UEFA Nations League, đối thủ của thầy trò HLV Southgate là ĐT Bỉ. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 11/10 tới đây.
 
Đối thủ của ĐT Anh là ĐT Bỉ rạng sáng nay cũng có trận thi đấu giao hữu với ĐT Bờ Biển Ngà. Đội bóng tới từ châu Phi sở hữu nhiều ngôi sao đang chơi cho các CLB lớn ở châu Âu và đã cầm hòa thầy trò HLV Roberto Martinez với tỉ số 1-1. Ở 1 trận đấu khác, ĐT Nga đã nhận thất bại 1-2 trên sân Arena CSKA ở thủ đô Moscow trước ĐT Thụy Điển.
 
Chung cuộc: ĐT Anh 3-0 ĐT xứ Wales
 
Ghi bàn: Calvert-Lewin 26', Coady 53', Ings 63'
 
Đội hình xuất phát hai đội:
 
+ ĐT Anh: Nick Pope; Joe Gomez, Conor Coady, Michael Keane, Kieran Trippier, Harry Winks, Kalvin Phillips, Bukayo Saka, Jack Grealish, Danny Ings, Dominic Calvert-Lewin
 
+ ĐT xứ Wales: Wayne Hennessey; Connor Roberts, Joe Rodon, Chris Mepham, Ben Davies, Joe Morrell, Ethan Ampadu, Rabbi Matondo, Jonathan Williams, Tyler Roberts, Kieffer Moore.
 
Theo Tuấn Đoàn/VTV.vn 

 

Tuấn Đoàn/VTV.vn - 





.