Viettel nhọc nhằn giữ lại 1 điểm trước SHB Đà Nẵng

10:07, 24/07/2020
.
Dù là đội thi đấu chủ động hơn, nhưng phải rất vất vả Viettel mới giữ lại được 1 điểm trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng.
Tại vòng 11 V-League 2020, CLB Viettel được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón SHB Đà Nẵng. Cả 2 đội đều đang có phong độ rất cao trong những vòng đấu gần đây.
 
Ngay khi tiếng còi khai cuộc được cất lên, với lợi thế sân nhà, Viettel đã ngay lâp tức chủ động đẩy cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Họ kiểm soát được nhiều bóng hơn đối thủ, tuy nhiên lại thiếu đi những đường chuyền cuối cùng chuẩn xác để mang về cơ hội mở tỷ số. 
Viettel vất vả giành 1 điểm trước SHB Đà Nẵng
Viettel vất vả giành 1 điểm trước SHB Đà Nẵng
Cơ hội đầu tiên của trận đấu lại thuộc về đội khách SHB Đà Nẵng. Trong một pha tấn công nhìn rất đơn giản, Tanda căng ngang vào trong cho Akinade lao vào đặt lòng nhưng bóng đi nhẹ lại trúng vào vị trí của thủ môn Nguyên Mạnh.
 
Sau 15 phút đầu thi đấy với tốc độ cao, hai đội đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi rình rập chờ đối thủ mắc sai lầm. Chính vì vậy mà không có quá nhiều cơ hội được tạo ra trong hiệp 1.
 
Tưởng chừng như 45 phút đầu tiên sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0, thì phút 39 trung vệ Luiz Silva của Viettel bất ngờ mắc sai lầm khi phạm lỗi với tiền đạo của SHB Đà Nẵng trong vòng cấm. Trên chấm phạt 11m, Igor Jelic không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về bàn thắng mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng.
 
Bị dẫn trước, các cầu thủ Viettel đã gia tăng sức ép ngay những phút đầu của hiệp 2. Lần lượt Bruno, Caique, Vũ Minh Tuấn thử thách tài nghệ của thủ môn Tuấn Mạnh bên phía SHB Đà Nẵng. Và rồi điều gì đến cũng đã phải đến.
 
Phút 67, bắt nguồn từ pha đá phạt góc của Vũ Minh Tuấn, các cầu thủ SHB Đà Nẵng lưỡng lự trong việc phá bóng ra xa khung thành. Tiền vệ vào sân thay người Bùi Quang Khải đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ, dứt điểm cận thành mang về bàn thắng gỡ hòa cho Viettel.
 
Có được bàn thắng, Viettel càng chơi càng hưng phấn. Họ liên tục dồn ép và tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành của Tuấn Mạnh. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của các chân sút đội bóng áo lính lại thiếu đi sự chính xác cần thiết, khiến họ phải chấp nhận với kết quả hòa 1-1 trước SHB Đà Nẵng.
 
Theo thethao247.vn

.