Inter Milan khiến Napoli thất thế trong cuộc đua dự cúp châu Âu

08:07, 29/07/2020
.
Napoli cầm bóng áp đảo và tung ra 18 cú sút nhưng chấp nhận trận thua 0-2 trước Inter Milan trong trận cầu tâm điểm vòng 37 Serie A diễn ra rạng sáng 29/7 (giờ Hà Nội).
Inter Milan bước ra sân đấu gặp Napoli sau khi bị Atalanta vượt qua trên bảng xếp hạng, đội bóng giành chiến thắng 2-1 trước Parma ở trận đấu diễn ra trước đó. Trong khi Napoli cần điểm để đua tranh với AC Milan và Roma cho tấm vé dự Europa League.  
Chiến thắng 2-0 trước Napoli giúp Inter bảo toàn vị trí thứ 2 trên BXH
Chiến thắng 2-0 trước Napoli giúp Inter bảo toàn vị trí thứ 2 trên BXH
Những tham vọng của đội khách sớm bị dội gáo nước lạnh ở phút thứ 11. Từ quả tạt bên phải, Cristiano Briaghi nhận bóng, trả ngược cho Danilo D'Ambrosio dứt điểm chéo góc, mở tỷ số trận đấu. 
 
Napoli đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ trong những phút tiếp theo. Đội khách thi đấu lấn lướt và tung ra 11 pha dứt điểm trong 45 phút đầu, nhưng không thể có được bàn thắng. 
 
Lukaku thi đấu dưới sức, không thể hiện được nhiều trong các tình huống lên bóng của Inter. Đội chủ nhà có bàn dẫn trước nhưng HLV Antonio Conte tỏ vẻ lo lắng khi liên tục đứng sát đường biên chỉ đạo. 
 
Sang hiệp hai, đội hình của Inter gần như co cụm để phòng ngự. Napoli cầm bóng tới 65%, tung ra 7 cú sút nhưng không có pha nào trúng đích. Mải mê tấn công mà không ghi được bàn, đội khách nhận trái đắng ở phút 74. 
 
Lautaro Martinez nhận bóng từ giữa sân, sau pha phát động của Nicolo Barella. Cầu thủ 22 tuổi khống chế gọn gàng, trước khi lập siêu phẩm ở khoảng cách gần 20 m. Đây là bàn thắng thứ 14 của Martinez cho Inter tại Serie A mùa này. 
 
Những phút cuối trận, Napoli dâng cao tấn công trong vô vọng khi các chân sút tỏ ra quá nóng vội. Đội khách nhận trận thua 0-2 trước Inter. 
 
3 điểm có được giúp đoàn quân của HLV Conte đòi lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng từ Atalanta. Hai đội sẽ quyết đấu ở vòng cuối cho ngôi vị á quân. Trong khi đó, Napoli thất thế ở cuộc đua dự Europa League khi kém AC Milan 1 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận và giải đấu chỉ còn 1 vòng nữa.
 
Theo Zingnews.vn
 

.