Vắng Công Phượng, TPHCM bị chia điểm ở Lạch Tray

08:06, 05/06/2020
.
Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều ngay cả khi vắng Công Phượng, nhưng TPHCM đã bất lực trong việc ghi bàn, đành chấp nhận trận hoà 0-0 trước Hải Phòng ở Lạch Tray ở vòng 3 V-League 2020.
 
Đây là trận HLV Park Hang Seo dự khán trên khán đài, vì thế các cầu thủ có thêm nhiều động lực để thể hiện mình, ghi điểm trước đợt tập trung đội tuyển Việt Nam.
 
Cả hai đội đều chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phi Sơn là cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội khách, nhưng thường xuyên bị các hậu vệ Hải Phòng theo kèm.
 
Phút 21, thủ môn Thanh Thắng bắt bóng lỗi tạo thời cơ cho Claudecir ghi bàn. Tuy nhiên, ngoại binh của Hải Phòng lại khống chế bóng không thành công và để chạm tay đáng tiếc.
 
Trận đấu diễn ra đầy hấp dẫn
Trận đấu diễn ra đầy hấp dẫn
Tình huống bỏ lỡ đáng tiếc nhất thuộc về Phi Sơn ở phút 31. Sau cú sút của Balde, thủ môn Văn Toản cản phá thành công. Điều đáng nói là pha đá bồi cận thành của Phi Sơn lại đi ra ngoài không thể tin nổi.
 
Sang hiệp 2, số cơ hội mà hai đội tạo ra ít hơn hiệp 1, khi các cầu thủ xuống sức. Phút 56, Hoàng Thịnh có pha cao chân quá mức cần thiết. Rất may là trọng tài chỉ rút thẻ vàng ở pha bóng này.
 
Ít phút sau, Phi Sơn đá phạt góc, Xuân Nam ở vị trí thuận lợi đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc. Phút 81, cầu thủ mới vào sân Trung Hiếu bắt vô lê ngay vòng cấm nhưng vẫn không tạo ra hiệu quả.
 
Dù cuối trận hai đội chơi ăn miếng trả miếng khá hấp dẫn, nhưng không bên nào ghi được bàn thắng, đành chấp nhận hoà 0-0 tại vòng 3 LS V-League 2020.
 
Theo Dân trí

.