Maguire ghi bàn quyết định, Man Utd nhọc nhằn vào bán kết FA Cup

02:06, 28/06/2020
.
 Man Utd có một trận đấu vô cùng khó khăn trước đội chủ nhà Norwich ở trận đấu đầu tiên tại tứ kết FA Cup, "Quỷ đỏ" giành chiến thắng 2-1 với bàn thắng quyết định được ghi bởi Maguire ở phút 118.
Man Utd có chiến thắng vô cùng khó khăn. Đoàn quân của Solskjaer thi đấu với đội hình gồm đa phần cầu thủ dự bị, cho nên họ không thể lấn lướt trước một Norwich ra sân với tinh thần rất quyết tâm. 
Các cầu thủ Man Utd ăn mừng bàn thắng của Maguire
Các cầu thủ Man Utd ăn mừng bàn thắng của Maguire
Sau hiệp một diễn ra có phần nhạt nhẽo, đầu hiệp hai Man Utd bất ngờ mở tỉ số do công của Ighalo ở phút 51. Sau bàn thắng, Man Utd vẫn không khởi sắc, họ đã không làm chủ được cuộc chơi để cho Norwich liên tục thực hiện phản công.
 
Phút 75, Cantwell dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm hạ gục Romero mang về bàn gỡ 1-1 cho Norwich, bàn thắng này đưa hai đội về vạch xuất phát. Bị gỡ hòa Man Utd mới đẩy mạnh tấn công. Phút 89, Klose phải nhận thẻ đỏ do phạm lỗi với Ighalo, đẩy Norwich vào tình cảnh chỉ còn 10 người trên sân.
 
Man Utd không thể ghi bàn trong những phút bù giờ và phải bước vào hiệp phụ, Solskjaer cũng nhanh chóng dùng quyền thay đổi người cuối cùng để gia tăng hàng công, hòng có thể giành chiến thắng thay vì phải đá luân lưu.
 
“Quỷ đỏ” áp đảo 10 người củ đội chủ nhà, nhưng các cơ hội ghi bàn của họ liên tục bị thủ thành Krul từ chối. Mãi tới phút 118, Maguire mới sút tung lưới đội chủ nhà mang về bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man Utd. Như vậy “Quỷ đỏ” giành tấm vé đầu tiên vào bán kết FA Cup.
 
Theo PV/Dân Trí
 

.