CLB Sài Gòn ủng hộ 130 triệu đồng để phòng, chống dịch COVID-19

03:03, 31/03/2020
.
Sáng 30-3, CLB Sài Gòn đã ủng hộ 130 triệu đồng cho Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam TP.HCM trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đây là hành động mới nhất của giới bóng đá Việt Nam sau khi nhiều người đã đứng ra quyên góp và ủng hộ.
Đại diện CLB Sài Gòn trao tặng bảng danh vị cho đại diện Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP.HCM - Ảnh: CLB Sài Gòn.
Đại diện CLB Sài Gòn trao tặng bảng danh vị cho đại diện Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP.HCM - Ảnh: CLB Sài Gòn.
Phát biểu tại buổi gặp, phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP.HCM Triệu Lệ Khánh hi vọng nghĩa cử của CLB Sài Gòn sẽ nâng cao tinh thần trách nhiệm của mọi người dân để cùng chung tay phòng, chống đại dịch COVID-19.
 
Trước đó, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo cũng đã ủng hộ 5.000 USD (gần 120 triệu đồng) cho Quỹ phòng chống dịch COVID-19. Ngoài ông Park, các cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam cũng tích cực kêu gọi và ủng hộ quỹ phòng, chống dịch COVID-19. 
 
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai) là cầu thủ đầu tiên mở cuộc huy động trên trang cá nhân của mình. Anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè và cổ động viên của mình để đóng góp hơn 150 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chỉ sau 4 ngày vận động.
 Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết kêu gọi trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết kêu gọi trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình
Mới nhất là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Anh Đức. Ngoài số tiền 50 triệu đồng bán chiếc áo đấu của mình khi cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, Nguyễn Văn Quyết còn quyên góp được thêm được gần 70 triệu đồng nữa để mua khẩu trang N95, quần áo bảo hộ, thực phẩm dinh dưỡng trao tặng cho các y, bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai đang vất vả chống lại dịch bệnh.
 
Nguyễn Anh Đức quyên góp và tặng 6.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn. Bên cạnh đó, chân sút đã giải nghệ này cũng đang quyên góp được gần 30 triệu đồng để ủng hộ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong công tác phòng, chống dịch.
 
Theo NGUYÊN KHÔI/Tuổi Trẻ Online
 
 

.