Tuấn Anh báo tin vui cho thầy Park trước thềm trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia

10:02, 24/02/2020
.
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa báo tin mừng cho HLV Park Hang-seo sau khi anh bình phục hoàn toàn chấn thương và đang có được thể trạng sung mãn nhất.
Trước đó, Tuấn Anh đã gặp phải một chấn thương nhẹ về đầu gối, khiến anh phải dành một quãng thời gian ngắn tập trong phòng gym thay vì tập trên sân Hàm Rồng và thi đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới với câu lạc bộ. 
Tuấn Anh (bìa trái) đã bình phục chấn thương
Tuấn Anh (bìa trái) đã bình phục chấn thương
Rất may là đến thời điểm này, thông tin từ đội bóng phố Núi cho biết cầu thủ gốc Thái Bình đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng xung trận ngay từ vòng mở màn của V.League 2020.
 
Việc Tuấn Anh sở hữu thể trạng tốt nhất là tin vui với không chỉ HLV Lee Tae-hoon của Hoàng Anh Gia Lai, mà ở trên đội tuyển quốc gia, người đồng nghiệp Park Hang-seo cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.
 
Trong hơn hai năm ông Park nhậm chức thuyền trưởng ở ĐT Việt Nam, Tuấn Anh vẫn chưa có nhiều cơ hội làm việc cùng ông thầy người Hàn Quốc vì chấn thương liên miên, đáng tiếc nhất là việc anh bỏ lỡ giải U23 Châu Á 2018.
 
Một năm sau đó – 2019, Tuấn Anh trở lại mạnh mẽ trong màu áo CLB và thuyết phục được ông Park gọi lên ĐTQG thi đấu ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.
 
Những tưởng sẽ phải lận đận đi tìm lại chính mình trong màu áo cờ đỏ sao vàng, tuy nhiên Tuấn Anh gây thuyết phục với không chỉ thầy Park mà còn với cả giới chuyên môn khi anh chơi ấn tượng và là trụ cột chính giúp ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G đến thời điểm hiện tại. Ở trận đấu tiếp theo tại bảng đấu này, ĐT Việt Nam sẽ tới làm khách của ĐT Malaysia vào ngày 31/3. 
 
Theo Thế Hưng/VTV.vn
 

.