Tottenham 0-1 RB Leipzig: Thế trận áp đảo, thắng lợi quan trọng

09:02, 20/02/2020
.
Bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền của Timo Werner giúp RB Leipzig giành lợi thế không nhỏ trước trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Reb Bull Arena.
Dù phải đến làm khách của đội bóng được đánh giá cao như Tottenham nhưng đội khách RB Leipzig mới là những người nhập cuộc chủ động và có liên tiếp 3 cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành "Gà trống".
 
Suốt hiệp 1, với sự cơ động của Timo Werner và đặc biệt là Angelino bên cánh trái, Leipzig thi đấu có phần nhỉnh hơn đối thủ khi tạo ra rất nhiều tình huống đáng chú ý, như pha dứt điểm đưa bóng dội cột dọc ở phút thứ 2, hay ở phút 35, sau một pha phối hợp rất hay, Werner có cú sút cận thành nhưng đáng tiếc không thể chiến thắng được Hugo Lloris. 
Cú sút phạt đền mở tỷ số trận đấu của Timo Werner
Cú sút phạt đền mở tỷ số trận đấu của Timo Werner
Sang hiệp 2, RB Leipzig tiếp tục duy trì sự áp đảo và có được thành quả với pha lập công từ chấm phạt đền của Timo Werner ở phút 58.
 
Nếu không có sự chắc chắn của Hugo Lloris (người được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận), số lượng bàn thắng của Leipzig sẽ không chỉ dừng lại ở con số 1. Trong khi đó, những cơ hội nguy hiểm nhất của Tottenham gần như chỉ đến từ những tình huống sút phạt của Lo Celso hay Erik Lamela.
 
Chung cuộc, RB Leipzig giành thắng lợi 1-0 trong trận lượt đi và giành lợi thế không nhỏ trước trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Reb Bull Arena.
 
Ghi bàn: Werner 58 pen
 
Danh sách thi đấu & Chấm điểm cầu thủ
 
Tottenham Hotspur: Lloris 6.5, Aurier 5, Alderweireld 6, Sanchez 6.5, Davies 4.5, Lo Celso 6.5, Winks 6, Fernandes 5 (Ndombele 64, 6.5), Bergwijn 6, Lucas Moura 6, Alli 6.5 (Lamela 64, 6).
 
RB Leipzig: Gulacsi 6.5, Klostermann 6, Ampadu 6.5, Halstenberg 6, Mukiele 6, Laimer 7 (Forsberg 83), Sabitzer 6.5, Angelino 7, Nkunku 6.5 (Haidara 74, 6), Werner 7.5, Schick 6.5 (Poulsen 77).
 
Theo Thế Hưng/VTV.vn
 
 
 
 

.