Siêu Cúp sẽ diễn ra trong cảnh "vườn không, nhà trống"

08:02, 27/02/2020
.
Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, trận Siêu Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và Hà Nội sẽ diễn ra trên sân không có khán giả. 
Trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra trên sân không có khán giả. Ảnh: VPF
Trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra trên sân không có khán giả. Ảnh: VPF
Ban tổ chức trận Siêu Cúp Quốc gia cho biết cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Hà Nội trên sân Thống Nhất đã chốt phương án tổ chức vào ngày 1.3. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, trận đấu này sẽ không mở cửa đón khán giả. Trước đó, ban tổ chức đã phải lùi lịch tổ chức, ban đầu là ngày 7.2 do diễn biến của dịch COVID-19. 
 
Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết: "Trường hợp thi đấu trên sân không có khán giả sẽ là thiệt thòi cho cả 2 đội, rõ ràng sự hưng phấn sẽ giảm đi. Cầu thủ ra sân luôn mong muốn có khán giả để chơi, thể hiện và cống hiến". 
 
Trận Siêu Cúp Quốc gia mở màn mùa giải mới 2020 giữa Hà Nội và TP.HCM, 2 đối thủ đang là ứng viên hàng đầu và mạnh nhất bóng đá Việt Nam hiện nay. Mùa trước, họ cũng đua tranh quyết liệt và Hà Nội giành chức vô địch V.League lẫn Cúp Quốc gia.  
 
Hà Nội tiếp tục khẳng định vị thế vô đối với phần còn lại. Với lực lượng phần lớn là các tuyển thủ quốc gia cùng những ngoại binh chất lượng, đội bóng Thủ đô tiếp tục thách thức phần còn lại của V.League.
 
TP.HCM đã có một loạt sự bổ sung chất lượng cho mùa giải mới. Huấn luyện viên Chung Hae-seong đã có thêm sự phục vụ của thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Võ Huy Toàn, tiền đạo Công Phượng, Xuân Nam...
 
Theo HOÀI ĐAN/LĐO
 

.