Adam Scott giành ngôi vô địch Giải golf Genesis Invitational 2020

03:02, 17/02/2020
.
Vượt qua Rory McIlroy và Matt Kuchar, tay golf Adam Scott đã giành chức vô địch tại giải golf Genesis Invitational 2020.
Adam Scott giành ngôi vô địch Giải golf Genesis Invitational 2020
Adam Scott giành ngôi vô địch Giải golf Genesis Invitational 2020
Với cùng số gậy tổng là -10 sau 3 vòng đấu đầu tiên, Adam Scott chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng với Rory McIlroy và Matt Kuchar. Tại ngày thi đấu cuối cùng, tay golf người Australia mở màn hết sức thuận lợi ở hố 1 và 3 khi giành được 2 birdie. Ngay sau đó với 1 bogey và double bogey mắc phải, Adam Scott đã để mất ngôi đầu vào tay Matt Kuchar.
 
Tuy nhiên khi tới hố số 6, Adam Scott tiếp tục có được 1 birdie để cân bằng số điểm. Trong khi đó, Matt Kuchar lại mắc sai lầm liên tiếp ở hố 10 và số 12 giúp Adam Scott vươn lên vị trí dẫn đầu. Với khoảng cách có được, Adam Scott thi đấu bình tĩnh và kết thúc ngày thi đấu với số điểm -1. Qua đó giành chiến thắng chung cuộc với số gậy tổng là -11, hơn 2 gậy so với nhóm các tay golf xếp thứ 2 là Sung Kang, Scott Brown và Matt Kuchar.
 
Với chức vô địch tại Genesis Invitational, Adam Scott chính thức chấm dứt chuỗi thời gian gần 4 năm không có danh hiệu nào trên PGA Tour. Đây cũng là danh hiệu PGA Tour thứ 14 mà tay golf người Australia có được trong sự nghiệp của mình.
 
Theo Tuấn Đoàn/VTV.vn
 

.