Tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích cao năm 2019

09:01, 19/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 19.1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi tổ chức Lễ tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại các giải thể thao toàn quốc và quốc tế năm 2019. Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng.
Năm 2019 là năm các đội tuyển thể thao tỉnh nhà đã tích cự tập luyện và gặt hái nhiều thành tích cao. Trong đó, các đội tuyển thể thao của tỉnh đã tham gia 28 giải thể thao cấp toàn quốc, đạt 117 huy chương gồm 27 Huy chương Vàng, 33 Huy chương Bạc và 57 Huy chương Đồng. 
 
Trao tặng hoa và Bằng khen cho các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích cao trong năm vừa qua
Trao tặng hoa và bằng khen cho các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích cao trong năm vừa qua
 
Với các kết quả đạt được tại các giải thể thao toàn quốc, năm vừa qua Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh có 11 vận động viên và 1 huấn luyện viên được triệu tập làm nhiệm vụ ở các đội tuyển thể thao quốc gia. Từ đó, các vận động viên đã thi đấu và giành nhiều thành tích xuất sắc tại các giải thể thao quốc tế.
 
Tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cho vận động viên và huấn luyện viên đạt thành tích cao tại Seagames 30
Tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cho vận động viên và huấn luyện viên đạt thành tích cao tại Seagames 30
 
Đặc biệt tại Seagames 30 được tổ chức ở Philippines, tỉnh ta có 1 Huy chương Vàng môn bóng đá nữ của vận động viên Nguyễn Thị Bích Thùy đạt và 1 Huy chương Đồng môn Wushu của vận động viên Đinh Văn Hương.
T. Nhàn
 

.