HLV U23 UAE: "U23 Việt Nam luôn là một đối thủ khó chơi"

08:01, 10/01/2020
.
Tại cuộc họp báo giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 UAE. Huấn luyện viên Maciej Skorza đã nhận định rằng U23 Việt Nam đang rất mạnh, nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản đội bóng của ông giành trọn 3 điểm.
Vào 17h15 ngày 10.1, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên với U23 UAE tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020. Tại trận đấu này, huấn luyện viên Park Hang Seo không có được đội hình hoàn hảo nhất do án treo giò của hậu vệ Hồ Tấn Tài, đến khả năng bình phục chấn thương của Đình Trọng, Thanh Thịnh và Trọng Hùng vẫn còn bỏ ngỏ. Việc chưa rõ mức độ phục hồi chấn thương này làm cho đội tuyển U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong trận đấu gặp U23 UAE. 
Huấn luyện viên Maciej Skorza chia sẻ trong buổi họp báo. Ảnh: M.T
Huấn luyện viên Maciej Skorza chia sẻ trong buổi họp báo. Ảnh: M.T
Chia sẻ với báo chí trong buổi họp, Huấn luyện viên Maciej Skorza đã nói "Chúng tôi sẽ không chủ quan trước U23 Việt Nam cũng như các đội bóng khác cùng bảng đấu. Các cầu thủ của tôi đã tập luyện rất chăm chỉ để chuẩn bị cho chuỗi thử thách phía trước, mục tiêu đề ra là giành được vé đi tiếp ở giải đấu này".
 
"Chiến thắng trước U23 Việt Nam là thành quả xứng đáng sau những chuỗi ngày vất vả của cả đội bóng bỏ ra. Dù không có sự góp mặt của tiền đạo chủ chốt, chúng tôi vẫn sẽ có đầy đủ nhân sự để giải quyết mọi khó khăn này. Tôi nghĩ đây không phải lúc nhắc về quá khứ của hai đội. U23 Việt Nam luôn là đối thủ khó bắt bài, lối đá của họ khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ khác".
 
Trọng tài bắt chính trong trận đấu này là ông Muhammad Taqi, người không còn xa lạ với cổ động viên Việt Nam. Nhớ lại Vòng chung kết U23 châu Á 2018, ông đã tặng cho đội bóng đến từ Tây Á một quả phạt đền không rõ ràng khiến U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn.
 
Theo HC/LĐO
 

.