Trợ lý ngôn ngữ mới của U23 giỏi 4 thứ tiếng, có ngoại hình nổi bật

04:12, 27/12/2019
.
Vũ Anh Thắng, phiên dịch viên mới của HLV Park Hang-seo tại đội tuyển U23, được dân mạng chú ý khi thông thạo tiếng Hàn, Pháp, Anh và sở hữu ngoại hình thu hút.
Vũ Anh Thắng (sinh năm 1992) là trợ lý ngôn ngữ mới đồng hành cùng thầy trò HLV Park Hang-seo tại VCK U23 châu Á trong thời gian tới, theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF. Sau thông tin này, hình ảnh của Anh Thắng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Trợ lý ngôn ngữ mới của U23 nhận được vô số lời khen ngợi của dân mạng bởi ngoại hình thu hút. 
Đội tuyển U23 đã có trợ lý ngôn ngữ mới.
Đội tuyển U23 đã có trợ lý ngôn ngữ mới.
Bên cạnh vẻ ngoài nổi bật, Anh Thắng còn khiến nhiều người trầm trồ vì sở hữu bảng thành tích học tập ấn tượng. Chàng trai 27 tuổi, quê ở Phú Thọ, là cựu học sinh chuyên Pháp của trường THPT chuyên Hùng Vương. Anh từng tốt nghiệp khoa tiếng Pháp, ĐH Hà Nội và ngành Ngôn ngữ học, trường ĐH Dongshin (Hàn Quốc).
 
Anh Thắng được VFF tuyển chọn từ cuối tháng 9 và đã đồng hành cùng thầy trò HLV Park trong kỳ SEA Games 30 và đợt tập huấn kéo dài 10 ngày tại Hàn Quốc vừa qua. 
 
Thông thạo 3 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Hàn và am hiểu bóng đá, 9X được kỳ vọng sẽ đảm nhiệm tốt vị trí mà trợ lý Lê Huy Khoa để lại tại đội tuyển U23 Việt Nam.
 
Anh Thắng được dân mạng khen ngợi khi có ngoại hình ưa nhìn. Trên mạng xã hội, 9X khá kín tiếng, hiếm khi công khai ảnh cá nhân. Tuy vậy, sau khi một số hình ảnh của anh lan truyền trên các diễn đàn, nhiều người nhanh chóng tìm kiếm và follow trang cá nhân của vị trợ lý ngôn ngữ 27 tuổi này.
 
Anh Thắng thân thiết với nhiều cầu thủ trong đội tuyển U22, U23 Việt Nam. Trên mạng xã hội, anh thường xuyên tương tác với Nguyễn Hoàng Đức, Đỗ Thanh Thịnh, Bùi Tiến Dũng...
 
Trợ lý 9X được nhiều cầu thủ nhận xét có tình cách hòa đồng, hài hước. Anh Thắng gọi HLV Park là "sếp lớn" và thường đùa rằng sẽ "mách sếp" khi bị các cầu thủ trong đội trêu chọc.
 
Theo Lê Vy/News.zing.vn
 

.