HLV U22 Lào: Thiếu may mắn mới thua Thái Lan

10:12, 03/12/2019
.
HLV Sundrawoorthy của U22 Lào cho rằng đội nhà thiếu may mắn trong trận thua U22 Thái Lan.
 
"U22 Lào không may mắn ở trận này", HLV Sundrawoorthy chia sẻ khi được hỏi về trận đấu mà U22 Lào đã chơi tốt, tạo ra một số cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng thành công và nhận liền hai bàn thua ở những phút cuối cùng. Tuy nhiên, chiến lược gia của U22 Lào cho rằng đội bóng của ông còn phải học hỏi nhiều.
 
"Chúng tôi phải cải thiện bản thân mình hơn nữa. Gặp những đội bóng mạnh như U22 Việt Nam và U22 Thái Lan là cơ hội lớn với U22 Lào", cựu HLV Singapore khẳng định.
 
HLV Sundramoorthy cho rằng U22 Lào sẽ còn tiến bộ.
HLV Sundramoorthy cho rằng U22 Lào sẽ còn tiến bộ.
U22 Lào chơi tiến bộ ở SEA Games năm nay. Ở trận ra quân, Soukaphone Vongchiengkham cầm chân U22 Singapore 0-0 trong thế trận phòng ngự chặt chẽ. Sau thất bại 1-6 trước U22 Việt Nam, U22 Lào lập tức có chiến thắng 3-0 trước U22 Brunei.
 
Đội bóng của Sundramoorthy cũng chơi rất lỳ lợm, quả cảm trước U22 Thái Lan trong trận này và chỉ chịu thua vì non kinh nghiệm. "Chúng tôi đã thất bại ở trận đấu với U22 Thái Lan nhưng trận đấu này sẽ mang lại nhiều bài học cho U22 Lào. Chắc chắn, nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình của chúng tôi sẽ trở lại, tiến bộ hơn và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
 
Trận thua của chúng tôi trước Việt Nam và Thái Lan có vài điều khác biệt. Đầu tiên là việc thời tiết trong ngày hôm nay mưa to, phần nào khiến Thái Lan khó đá hơn. Thứ 2, U22 Việt Nam có nhiều ngày nghỉ hơn chúng tôi ở sau lượt đấu đầu tiên, điều này ảnh hưởng đến thể lực của U22 Lào ở trận đấu đó.
 
Chúng tôi đã mắc quá nhiều lỗi phòng ngự trong cả 2 trận đấu này, đây là sự thật mà ĐT Lào phải nhìn vào, chúng tôi cần chơi bóng tập trung hơn", ông Sundramoorthy phân tích. 
 
Ở trận cuối, U22 Lào sẽ gặp U22 Indonesia trong trận đấu thủ tục. Dù không còn hy vọng góp mặt tại bán kết, nhưng đội bóng của Sundramoorthy hứa hẹn có trận đấu cống hiến trước khi chia tay giải.
 
Theo VTC

.