Bầu Đức bất ngờ đồng ý cho Công Phượng trở lại V-League

09:12, 21/12/2019
.
Rất muốn đứa con cưng của mình được thi đấu ở châu Âu, nhưng trước viễn cảnh rất u ám tại Bỉ, bầu Đức đã bật đèn xanh cho Công Phượng được về nước để khoác áo CLB TP HCM.
 
Trong ngày hôm nay, lãnh đạo CLB TP HCM xác nhận đội bóng này đang đàm phán với CLB Sint Truidense để mua lại nửa năm hợp đồng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.
 
Để có thể đàm phán với đội bóng của bỉ, CLB TP HCM đã phải thông qua bầu Đức. Rất bất ngờ là sau cuộc làm việc mới đây, ông chủ HA Gia Lai đã bật đèn xanh cho TP HCM tiếp xúc, đàm phán với lãnh đạo CLB Sint Truidense để mua lại hợp đồng 6 tháng của Công Phượng.
 
Công Phượng đang "mất tích" ở Sint Truidense
Công Phượng đang "mất tích" ở Sint Truidense
“CLB TP HCM đã có thông tôi để hỏi về việc đàm phán với đội Sint Truidense để mượn lại Công Phượng trong nửa năm 2020. Tôi đã chấp nhận với đề nghị này của lãnh đạo đội TP HCM".
 
"Tôi đã đồng ý, cho phép họ làm việc. Kết quả đàm phán như nào giữa CLB TP HCM với Sint Truidense thì tôi không biết", bầu Đức cho biết.
 
Muốn có Công Phượng từ đầu mùa giải 2020, đội đương kim Á quân V-League phải bỏ số tiền rất lớn để trả 6 tháng lương cho tiền đạo sinh năm 1995 tại Bỉ. CLB TP HCM cũng chỉ có Công Phượng trong 6 tháng, sau đó tiếp tục phải đàm phán với HA Gia Lai để gia hạn hợp đồng.
 
Hiện tại, lời đề nghị đã được gửi đi và đội Á quân V-League 2019 đang chờ đợi phản hồi chính thức từ phía CLB của Bỉ. Câu trả lời của Sint Truidense dự kiến sẽ được đưa ra vào tuần sau. Như vậy, nếu mọi thứ thuận lợi, Công Phượng có thể trở lại V-League và thi đấu ngay từ những vòng đầu tiên.
 
TP HCM đang có những hoạt động hết sức mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để hướng tới mùa giải 2020, nơi họ sẽ đại diện cho Việt Nam để tham dự AFC Champions League (nếu không vượt qua vòng loại, đội sẽ tham dự AFC Cup).
 
Trước đó, đội bóng này đã ký hợp đồng 3 năm với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ngoài ra là việc đưa về tiền vệ Võ Huy Toàn hay mượn Đức Lương, Lê Văn Sơn từ HA Gia Lai.
 
Theo Dân trí

.