U21 tuyển chọn Việt Nam vô địch giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên

08:11, 06/11/2019
.
Với chiến thắng trước U21 sinh viên Nhật Bản, U21 tuyển chọn Việt Nam đã vô địch giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên hoàn toàn thuyết phục.

Dù để thua U21 sinh viên Nhật Bản trong trận đấu thủ tục cuối cùng nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tinh thần chiến đấu của U21 tuyển chọn Việt Nam trong trận chung kết. Các học trò huấn luyện viên Dương Hồng Sơn nhập cuộc đầy tự tin, cầm bóng, triển khai thế trận tấn công ngay từ đầu.
U21 tuyển chọn Việt Nam giành chức vô địch đầy thuyết phục sau chiến thắng 2-0 trước U21 sinh viên Nhật Bản. Ảnh: VFF
U21 tuyển chọn Việt Nam giành chức vô địch đầy thuyết phục sau chiến thắng 2-0 trước U21 sinh viên Nhật Bản. Ảnh: VFF

Bên kia chiến tuyến, U21 sinh viên Nhật Bản cũng chơi đôi công, ăn miếng trả miếng. Điều này khiến khu vực trung tuyến trở thành nơi nóng nhất trên sân với liên tiếp các tình huống va chạm. Tuy nhiên, các chàng trai áo đỏ là những người tận dụng cơ hội tốt hơn.

Phút 35, từ tình huống đá phạt gián tiếp, Danh Trung thoát xuống thông minh ghi bàn thắng mở tỉ số cho U21 tuyển chọn Việt Nam. Đội khách sinh viên Nhật Bản có cơ hội cân bằng tỉ số trên chấm 11m nhưng pha sút bóng của số 10 đưa bóng đập cột dọc nảy ra ngoài. Hiệp một khép lại với lợi thế 1-0 cho các học trò huấn luyện viên Dương Hồng Sơn.

Bước sang hiệp hai, thế trận đôi công tiếp tục diễn ra nhưng sự khác biệt vẫn luôn là điều mà đội khách đến từ Nhật bản còn thiếu. Phút 68, Phạm Tuấn hải dứt điểm gọn gàng trên chấm 11m. 2-0 cho U21 tuyển chọn Việt Nam. Lúc này các cầu thủ áo trắng tỏ ra hụt hơi và mất bình tĩnh trong các tình huống cuối cùng.

Những phút còn lại, U21 tuyển chọn Việt Nam chơi thong dong và có một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn đối phương nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc U21 tuyển chọn Việt Nam giành chiến thắng 2-0 để giữ chiếc cúp vô địch lại Việt Nam.


Theo Đông Đông/LĐO

 

 


.