Trọng Hoàng, Hùng Dũng dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam

09:11, 18/11/2019
.
Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, HLV Park Hang Seo đã quyết định chọn Trọng Hoàng và Hùng Dũng tham dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.
 
Theo quy định của BTC SEA Games 30, mỗi đội bóng được quyền sử dụng 2 cầu thủ trên 22 tuổi. Điều này sẽ giúp các trận đấu trở nên hấp dẫn hơn ở đại hội thể thao Đông Nam Á sắp tới.
 
Trước khi chốt danh sách, HLV Park Hang Seo đã đăng ký sơ bộ 5 cầu thủ trên 22 tuổi, gồm: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Văn Toàn vào danh sách chuẩn bị cho SEA Games 30.
 
Đỗ Hùng Dũng là một trong hai cầu thủ trên 22 tuổi được chọn dự SEA Games 30
Đỗ Hùng Dũng là một trong hai cầu thủ trên 22 tuổi được chọn dự SEA Games 30
Đến hôm nay, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định chọn 2 trong số 5 cầu thủ này. Theo đó, 2 gương mặt nhiều kinh nghiệm trận mạc Hùng Dũng và Trọng Hoàng đã được thầy Park “chấm”.
 
Trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đưa ra tiêu chí để chọn cầu thủ trên 22 tuổi: "Tôi gọi người cần cho những vị trí yếu nhất. Cầu thủ này không những phải đá được trên 2 vị trí khác nhau mà còn phải là tuyển thủ quốc gia và có khả năng hồi phục thể lực để đáp ứng mật độ thi đấu”.
 
Theo kế hoạch, sau khi có sự tăng cường của 2 cầu thủ trên 22 tuổi, cùng với đó là những trụ cột Tiến Linh, Quang Hải, Thành Chung, Văn Hậu... ở đội tuyển Việt Nam, U22 Việt Nam lên đường sang Philippines dự SEA Games vào ngày 22/11.
 
Huyền Trang/Dân trí

.