MU nhảy 7 bậc trên bảng xếp hạng sau trận thắng Brighton

10:11, 11/11/2019
.
MU thắng Brighton 3-1 trên sân nhà đêm 10/11 và nhảy từ vị trí thứ 14 lên thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League.
 
Tận dụng lợi thế sân nhà, Man Utd đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liên tục là những pha leo biên tốc độ của Daniel James, Wan-Bissaka khiến hàng thủ Brighton phải vất vả chống đỡ. 
MU nhảy 7 bậc trên bảng xếp hạng
MU nhảy 7 bậc trên bảng xếp hạng
May mắn mỉm cười với thầy trò HLV Solskjaer ở phút 17. Cú đá của Andreas Pereira chạm một cầu thủ đổi hướng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Matthew Ryan.
 
Chỉ 3 phút sau, hàng thủ Brighton tiếp tục mắc sai lầm. Thủ môn Ryan không thể bắt dính bóng. Một tình huống lộn xộn diễn ra trước khung thành, tiền vệ Propper lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà trong niềm vui của CĐV tại sân Old Trafford.
 
Đội khách đẩy cao đội hình tấn công trong những phút tiếp theo và cũng có cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút đều không thể tận dụng ngay cả khi trước mặt chỉ có thủ môn De Gea. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế 2 bàn nghiêng về Man Utd.
 
MU thi đấu có phần chủ quan trong hiệp 2 và để Brighton có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 64 sau pha đánh đầu của Lewis Dunk. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, bộ đôi Martial, Rashford đã phối hợp ăn ý để giúp "Quỷ đỏ" tái lập khoảng cách 2 bàn.
 
Phút 69, Daniel James căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội khách nhưng Rashford lại dứt điểm ra ngoài dù trước mắt là khung thành trống.
 
Sức ép được MU duy trì lên hàng thủ đội khách cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Cơ hội mở ra với Rashford, Fred nhưng bộ đôi này không thể tận dụng.
 
Trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Man Utd. 3 điểm trên sân nhà giúp thầy trò HLV Solskjaer vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 16 điểm.
 
Theo PV/News.zing.vn
 

.