HLV Nishino: "Thái Lan sẽ làm tất cả để đánh bại tuyển Việt Nam"

08:11, 18/11/2019
.
Chiều 17/11, Thái Lan đã có buổi tập ngoài trời đầu tiên tại Hà Nội, trên sân tập của CLB bóng đá Viettel, HLV trưởng của đội bóng đất Chùa Vàng đã chia sẻ với truyền thông Thái Lan về trận đấu sắp tới với đội tuyển Việt Nam.
 
Khác biệt đầu tiên mà đội tuyển Thái Lan phải đối diện, đó là thời tiết ở Hà Nội vào lúc này lạnh hơn so với tại Bangkok (Thái Lan) và Kuala Lumpur (Malaysia), nơi đội bóng đất Chùa Vàng vừa trải qua trận gặp Malaysia hôm 14/11, HLV Akira Nishino nói: “Tôi không biết thời tiết sắp tới có tốt hơn hay không. Nhưng chắc chắn là chúng tôi thấy dễ chịu với mặt cỏ ở đây hơn với mặt cỏ ở trận đấu gần nhất”.
 
“Tôi cũng không có nhiều thông tin về trận đấu mà UAE thua Việt Nam khi chỉ còn chơi với 10 người, nhưng tin rằng cuộc chiến ở tuyến giữa sẽ quyết định cục diện trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam, tôi sẽ chuẩn bị cho điều đó” – HLV Akira Nishino nói thêm.
 
Cũng theo tiết lộ của vị HLV người Nhật Bản, những cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Thái Lan lúc này hiện đều khoẻ mạnh, ông Nishino nói: “Tôi không chắc ở thời điểm hiện tại, các cầu thủ của tôi đạt 100% thể lực hay không, nhưng đội không có ca chấn thương nào, bao gồm cả những cầu thủ mà tôi dự định sẽ sử dụng trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam sắp diễn ra”. 
 
Cũng qua phát biểu của HLV Nishino, phần nào cũng có thể thấy là vị HLV người Nhật đã phần nào phát thảo xong đội hình của đội tuyển Thái Lan, chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 19/11 tới, trên sân Mỹ Đình.
 
Ông Nishino cũng tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng của HLV Park Hang Seo: “Tôi biết vị thế của Thái Lan vào lúc này, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để có được chiến thắng và giành lại hy vọng đi tiếp”. 
 
“Chúng tôi đã xem xét kỹ những sai sót của mình trong trận thua Malaysia vừa qua, tôi thậm chí còn phát thảo đến 2 đội hình cho danh sách xuất phát ở trận đấu sắp tới” – HLV Akira Nishino bật mí.
 
Hiện tại, ông Nishino đang chịu sức ép khá lớn, đặt trường hợp Thái Lan thua đội tuyển Việt Nam vào ngày 19/11 tới đây, không biết người ta sẽ phản ứng như thế nào với vị HLV người Nhật? - Bởi người hâm mộ bóng đá đất Chùa Vàng dạo gần đây đã mất hết kiên nhẫn với đội tuyển của mình, sau nhiều thất bại của bóng đá Thái Lan trong thời gian qua.
 
Theo Dân trí

.