Cầu lông Việt Nam trở tay không kịp khi Tiến Minh lỡ hẹn với SEA Games

02:11, 27/11/2019
.
Do Tiến Minh không kịp bình phục chấn thương, phía Việt Nam thông báo với BTC SEA Games 30 để xin đổi người nhưng không được chấp thuận vì quá muộn.
 Tiến Minh lỡ hẹn với SEA Games 2019
Tiến Minh lỡ hẹn với SEA Games 2019.
Trước thềm SEA Games 30, tay vợt Nguyễn Tiến Minh cho biết đã bất ngờ bị rách cơ đùi trong lúc tập luyện chuẩn bị cho giải. Chính vì vậy mà anh bỏ ngỏ khả năng tham dự để chờ theo dõi diễn tiến chấn thương.
 
Đáng tiếc là đến ngày 27-11, tay vợt số 1 Việt Nam buộc phải xác nhận bản thân không kịp hồi phục và chính thức nói lời chia tay với SEA Games 30. "Bản thân tôi cảm thấy khá tiếc nuối vì không thể tham dự SEA Games. Tôi thi đấu nhiều năm qua nhưng chưa bao giờ lại gặp chấn thương ngay thời điểm quan trọng như vậy. Hiện tại tôi phải cố gắng điều trị thật tốt để tiếp tục chạy đua giành vé tham dự Olympic 2020", Tiến Minh chia sẻ. 
 
Tại đấu trường SEA Games, Tiến Minh từng giành 3 huy chương đồng đơn nam (2003, 2007 và 2017) và một HCĐ đồng đội. Điều khá đáng tiếc là sau khi Tiến Minh tuyên bố lỡ hẹn với SEA Games thì theo ông Lê Thanh Hà, Trưởng bộ môn cầu lông Việt Nam, đoàn thể thao Việt Nam đã liên hệ Ban tổ chức SEA Games để điền tên Phạm Cao Cường vào thay thể nhưng không được vì danh sách thi đấu đã được chốt. 
 
Như vậy, cầu lông Việt Nam chỉ có một đại diện duy nhất ở nội dung đơn nam là tài năng 19 tuổi Nguyễn Hải Đăng. Đây là điều vô cùng đáng tiếc cho cầu lông Việt Nam ở sân chơi SEA Games năm nay.
 
Bộ môn cầu lông tại SEA Games 30 diễn ra từ ngày 1 đến 9-12. Không có Nguyễn Tiến Minh, hy vọng của tuyển cầu lông Việt Nam buộc phải trông chờ vào nội dung đơn nữ với Nguyễn Thùy Linh và Vũ Thị Trang.
 
Theo Anh Dũng/NLĐO
 

.