Triều Tiên và Hàn Quốc cầm chân nhau ở trận cầu lịch sử

09:10, 15/10/2019
.
Chủ nhà Triều Tiên và Hàn Quốc chia điểm trong trận cầu không bàn thắng ở lượt trận thứ 3 bảng H vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chiều 15/10.
 
Lịch sử chuẩn bị được viết lại tại hai miền Triều Tiên, khi cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà và Hàn Quốc tại lượt trận thứ 4, vòng loại World Cup 2022 sẽ là lần đầu tiên sau 29 năm, hai đội tuyển anh em này thi đấu với nhau tại miền bắc bán đảo Triều Tiên.
 
Được thi đấu trên SVĐ Kim Nhật Thành, các cầu thủ Triều Tiên chơi đầy quyết tâm và gây ra không ít khó khăn cho đối thủ bên kia chiến tuyến.
 
Triều Tiên và Hàn Quốc chia điểm không bàn thắng. Ảnh: AFC
Triều Tiên và Hàn Quốc chia điểm không bàn thắng. Ảnh: AFC
Về phía Hàn Quốc, đội tuyển đến từ xứ sở Kim chi với dàn cầu thủ chất lượng, đáng kể nhất là chân sút Son Heung Min đang là ngôi sao lớn nhất của bóng đá châu Á cũng quyết tâm ra về với 3 điểm trọn vẹn.
 
Tuy nhiên, trong trận cầu lịch sử này, cả hai đội đã thi đấu đầy chặt chẽ, đặc biệt là hàng thủ Triều Tiên lẫn Hàn Quốc có trận đấu kín kẽ để hóa giải mọi cơ hội được tạo ra về phía khung thành của nhau.
 
Trong suốt 90 phút, Hàn Quốc và Triều Tiên đều không thể làm rung mảnh lưới đối phương qua đó đành chấp nhận chia điểm trên SVĐ Kim Nhật Thành.
 
Hòa trận này, Hàn Quốc và Triều Tiên tiếp tục chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng H khi cùng có 7 điểm, sau lượt trận thứ 3.
 
Theo VNN

.