Thắng TP.HCM, CLB Hà Nội gặp Quảng Nam ở chung kết cúp quốc gia

09:10, 28/10/2019
.

CLB Hà Nội có trận thắng đậm với tỷ số 3-0, trong trận đấu mà cầu thủ TP.HCM đã suýt bỏ trận vì quyết định của trọng tài. Thắng trận này, CLB Hà Nội vào chung kết cúp quốc gia 2019, gặp CLB Quảng Nam.

TIN LIÊN QUAN

Trận đấu giữa Hà Nội và TP HCM ở vòng bán kết cúp quốc gia rất đáng chờ đợi, khi cả hai đều máu cúp và có nhiều duyên nợ ở mùa giải 2019. Vì thế, cả hai đều tung ra lực lượng mạnh nhất với quyết tâm giành chiến thắng.

Ngay ở phút thứ 2, đội chủ nhà Hà Nội FC có cơ hội rất tốt, nhưng đội trưởng Văn Quyết ập vào không thể dứt điểm pha căng ngang thuận lợi của đồng đội. Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. CLB TP HCM chơi tự tin trước nhà vô địch V-League, không ngại tấn công.

Phút 16, đón bóng bật ra, Văn Thuận tung cú sút rất xa, khiến Phí Minh Long vất vả đổ người cứu thua cho Hà Nội. Ít phút sau, đội khách tiếp tục có cơ hội nguy hiểm. Phi Sơn đá phạt treo bóng vào vòng cấm, nhưng đồng đội của anh không thể đánh đầu thành công.

Điểm nhấn của trận đấu chính là tình huống mở tỷ số. Phút 35, Quang Hải đá phạt góc, thủ môn Thanh Thắng để bóng bật ra. Sau đó, thủ thành của TP HCM bắt bóng nhưng Omar Faye nhanh chân dứt điểm mở tỷ số.

Niềm vui chiến thắng của CLB Hà Nội
Niềm vui chiến thắng của CLB Hà Nội

CLB TP HCM phản ứng gay gắt. Các cầu thủ đội khách bỏ ra khỏi sân phản ứng quyết định công nhận bàn thắng của đội chủ nhà, khiến trận đấu gián đoạn. Cầu thủ TP HCM cho rằng thủ môn Thanh Thắng đã bắt được bóng nhưng bị cầu thủ Hà Nội tác động.

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng sau đó. Ngay đầu hiệp 2, một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt của chủ nhà, Văn Quyết thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang chính xác, để Văn Đại ập vào dứt điểm tung lưới Thanh Thắng, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội.


Trận đấu tiếp tục có nhiều pha phạm lỗi. Phút 68, Victor Mansaray va chạm với Omar. Trọng tài phải can thiệp để ngăn cản hai cái đầu nóng.

Ngay sau đó, Văn Quyết đã nâng tỷ số lên 3-0 cho Hà Nội sau một tình huống hàng thủ đội khách chơi mất tập trung. 3-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. CLB Hà Nội sẽ gặp Quảng Nam ngày 31/10, ở chung kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2019.

Theo Thuỳ Anh/Dân Trí

 

 


.