Son Heung Min lập cú đúp, Tottenham thắng đậm Crvena Zvezda

08:10, 23/10/2019
.
Rạng sáng 23-10 (giờ VN), ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung Min đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp bàn thắng, giúp Tottenham thắng đậm Crvena Zvezda (Serbia) 5-0 ở lượt trận thứ ba bảng B Champions League 2019-2020.
TIN LIÊN QUAN


Quyết tâm giành ba điểm, lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ có chất lượng vượt trội khiến Tottenham trở nên quá mạnh so với đối thủ đến từ Serbia.
 Son Heung Min ăn mừng bàn thắng vào lưới Crvena Zvezda - Ảnh: REUTERS
Son Heung Min ăn mừng bàn thắng vào lưới Crvena Zvezda - Ảnh: REUTERS
Bóng lăn được 9 phút, tiền đạo Harry Kane đã đánh đầu mở tỉ số cho Tottenham sau cú đá phạt góc của Erik Lamela.

7 phút sau, cũng từ đường chuyền của Lamela, Son Heung Min có pha băng vào đệm bóng tung nóc lưới khung thành Crvena Zvezda, nâng tỉ số lên 2-0.

Có được hai bàn thắng sớm, mọi thứ hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Tottenham. Họ tiếp tục tấn công không ngừng và được đền đáp bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 vào cuối hiệp 1 của Son Heung Min.

Trong tình huống này, đội trưởng của Crvena Zvezda xử lý lúng túng và để Tanguy Ndombele cướp bóng. Cầu thủ bên phía Tottenham dẫn thêm vài nhịp trước khi chuyền bóng và đưa Son Heung Min vào thế đối mặt với thủ môn đội khách.

Cầu thủ người Hàn Quốc bình tĩnh dứt điểm vào góc gần nâng tỉ số lên 3-0. Sang hiệp 2, thế trận vẫn thuộc về Tottenham và đội chủ nhà đã tận dụng sự vượt trội này để có thêm 2 bàn thắng nữa.

Lamela (phút 57) và Kane (phút 72) là những người đã ghi bàn cho Tottenham. Thắng Crvena Zvezda với tỉ số đậm đà 5-0, Tottenham có 3 điểm đầu tiên tại Champions League mùa này.

Sau lượt đi, Tottenham tạm xếp thứ 2 bảng B với 4 điểm, kém đội đầu bảng Bayern Munich 5 điểm. Ở trận đấu cùng giờ trên đất Hy Lạp, Bayern Munich thắng nghẹt thở Olympiacos 3-2.
 
Theo H.D.Tuổi Trẻ Online

 

.