CLB Hà Nội giành cúp quốc gia đầu tiên trong lịch sử

07:10, 31/10/2019
.

Để Quảng Nam vượt lên dẫn trước nhưng 2 bàn thắng của Văn Quyết, Kebe giúp nhà ĐKVĐ V.League ngược dòng thắng 2-1 ở trận chung kết cúp quốc gia 2019 trên sân Tam Kỳ chiều 31/10.

TIN LIÊN QUAN

Highlights chung kết Cúp quốc gia: CLB Quảng Nam 1-2 Hà Nội Chiều 31/10, đội bóng thủ đô lội ngược dòng đánh bại chủ nhà Quảng Nam với tỷ số 2-1 để lần đầu tiên giành chức vô địch Cúp Quốc gia.

Trận chung kết cúp quốc gia 2019 diễn ra trong điều kiện không mấy thuận lợi. Mặt sân sũng nước khiến CLB Hà Nội không thể thực hiện những pha phối hợp như ý và phải chuyển sang tấn công biên, tạt cánh.

Cầu thủ Quảng Nam ăn mừng bàn thắng
Cầu thủ Quảng Nam ăn mừng bàn thắng

Cách biệt về trình độ bị thu hẹp, chủ nhà Quảng Nam nhập cuộc đầy tự tin. Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt không ngại chơi ăn miếng trả miếng với nhà ĐKVĐ V.League.

Liên tiếp là những tình huống hãm thành được 2 đội thực hiện nhưng may mắn đã mỉm cười với Quảng Nam. Từ một tình huống cố định ở phút 35, nỗ lực phá bóng của Thành Chung trở thành cú dứt điểm tung lưới thủ môn Phí Minh Long.

CLB Hà Nội đẩy cao đội hình tấn công trong khoảng 10 phút còn lại nhưng sự chậm chạp của tiền đạo Kebe khiến đội bóng thủ đô không thể tìm bàn gỡ dù có nhiều cơ hội khá ngon ăn.

Thế trận cởi mở vẫn được 2 đội duy trì trong hiệp đấu thứ 2. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, bàn gỡ hòa cũng đến với CLB Hà Nội. Thủ quân Văn Quyết tỏa sáng với pha xử lý bình tĩnh trước khi dứt điểm hiểm hóc vào góc xa đánh bại Văn Cường.

Văn Quyết lập công giúp Hà Nội giành cúp Quốc gia
Văn Quyết lập công giúp Hà Nội giành cúp Quốc gia


Tiếp đà hưng phấn, nhà ĐKVĐ V.League duy trì sức ép và có thêm bàn thắng thứ 2 ở phút 82. Kebe tận dụng sức mạnh vượt qua Đinh Viết Tú rồi đưa bóng nằm gọn trong lưới chủ nhà Quảng Nam.

Thời gian còn lại là không đủ để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt ngược dòng. Trận chung kết cúp quốc gia khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho CLB Hà Nội.

Cúp vô địch xứng đáng cho Hà Nội FC
Cúp vô địch xứng đáng cho Hà Nội FC

Theo PV/News.zing.vn


 


.