Thắng dễ Osasuna, Real chiếm ngôi đầu bảng

10:09, 26/09/2019
.
Rạng sáng 26-9, Real Madrid đã vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng sau khi đá bại Osasuna 2-0 trên sân nhà ở vòng 6 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).
TIN LIÊN QUAN

Trước một Osasuna yếu hơn về mọi mặt, HLV Zinedine Zidane đã để cho một loạt các trụ cột: Karim Benzema, Eden Hazard, Raphael Varane, Thibaut Courtois… nghỉ ngơi.

Dù không chơi với đội hình mạnh nhất, nhưng Real Madrid vẫn vượt trội so với Osasuna và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành thủ môn Ruben Martinez.
  Niềm vui của các cầu thủ Atletico Madrid sau khi ghi bàn vào lưới Mallorca - Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Atletico Madrid sau khi ghi bàn vào lưới Mallorca - Ảnh: REUTERS
Phút 36, sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, Real Madrid cũng đã có bàn mở tỉ số nhờ công tiền đạo trẻ Vinicius Junior với pha dứt điểm đẳng cấp bằng chân phải trước vòng cấm, đưa trái bóng uốn một vòng cung rồi cắm vào góc cao khung thành, đánh bại hoàn toàn mọi nỗ lực của thủ môn Ruben Martinez, đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, Osasuna đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ và cơ hội tiếp tục đến với Real Madrid khi hàng phòng ngự đội khách để lộ ra nhiều khoảng trống.

Phút 72, từ pha lên bóng nhanh bên cánh trái, Rodrygo dốc bóng từ biên vào thẳng vòng cấm Osasuna rồi tung cú cứa lòng chân phải đưa bóng về góc xa, đánh  bại thủ thành Ruben Martinez, ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid.

Thắng trận này, Real Madrid vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 14 điểm, hơn kình địch Barcelona 4 điểm.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Atletico Madrid cũng đã vươn lên bám sát Real Madrid trên ngôi đầu bảng xếp hạng khi đá bại tân binh Mallorca 2-0 trên sân khách.

Hai bàn thắng của Atletico Madrid được ghi do công Diego Costa (26’) và Joao Felix (64’). Tuy nhiên, chiến thắng của Atletico Madrid đã không được trọn vẹn khi tiền đạo Alvaro Morata bị truất quyền thi đấu ở phút 77 vì cố tình phạm lỗi, rồi sau đó xung đột với trung vệ Xisco Campos của đội chủ nhà.

Thắng trận này, Atletico Madrid xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với 13 điểm, kém Real Madrid một điểm.
 
Theo T.VĨ/Tuổi Trẻ Online

 

.