Huy Toàn, Hồng Quân, Hoàng Thịnh trở lại tuyển Việt Nam

07:09, 20/09/2019
.
Ngày 20-9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách tập trung đội tuyển chuẩn bị cho hai trận gặp Malaysia và Indonesia vào tháng 10 ở vòng loại World Cup 2022.
TIN LIÊN QUAN

Tiền đạo Mạc Hồng Quân - Ảnh: ANH QUANG
Tiền đạo Mạc Hồng Quân - Ảnh: ANH QUANG
Danh sách tập trung lần này có 32 tuyển thủ, đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền vệ Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Hoàng Thịnh (TP.HCM) và tiền đạo Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) sau thời gian dài vắng bóng ở đội tuyển quốc gia.

Cả ba từng góp mặt ở tuyển Việt Nam nhưng vì nhiều lý do khác nhau, họ đã vắng bóng trong thời gian dài. Mùa giải năm nay, Huy Toàn, Hoàng Thịnh và Mạc Hồng Quân đều chơi rất ấn tượng tại V-League.

Trong đó, Hồng Quân với 8 bàn thắng cho Than Quảng Ninh sẽ là lựa chọn không tồi cho vị trí tiền đạo trên hàng công tuyển Việt Nam.

Một sự trở lại đáng chú ý khác là hậu vệ Phạm Xuân Mạnh (SLNA) sau thời gian chấn thương. Dưới thời HLV Park, Xuân Mạnh từng là lựa chọn thay thế cho Văn Hậu khi cầu thủ của Hà Nội (giờ là Heerenveen) gặp vấn đề về chấn thương trong các giải đấu lớn.

HLV Park Hang Seo cũng gọi thêm 3 tân binh, lần đầu lên tuyển là Đặng Anh Tuấn (Đà Nẵng), Tô Văn Vũ (Bình Dương), Nguyễn Công Thành (TP.HCM). Cả ba đã có mùa giải rất xuất sắc tại V-League và đóng vai trò lớn trong lối chơi của Đà Nẵng, Bình Dương và TP.HCM.

Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai là hai CLB đóng góp nhiều tuyển thủ quốc gia nhất. Mỗi CLB có 6 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập. Đây vẫn sẽ là lực lượng nòng cốt của tuyển Việt Nam trong đợt tập trung lần này.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23-9 đến ngày 16-10. Ông Park sẽ loại 9 tuyển thủ xuống còn 23 người trước ngày đấu Malaysia (10-10) tại Mỹ Đình và Indonesia (15-10) trên sân khách.
  Danh sách tuyển Việt Nam tập trung lần này
Danh sách tuyển Việt Nam tập trung lần này

 

Theo PV/Tuổi Trẻ Online

 

 


.